Vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 6,4 inch cùng độ phân giải 1080p, phiên bản Wi-Fi của Sony Xperia Z Ultra sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những ai cần sở hữu một phablet cao cấp với giá rẻ hơn.

Sony đã cho công bố chiếc Xperia Z Ultra chỉ hỗ trợ mạng Wi-Fi thay vì hỗ trợ thêm LTE trong bản gốc tại thị trường Nhật Bản với mức giá 499 USD, tương đương 10,53 triệu đồng.

Ngoài trừ việc loại bỏ tùy chọn mạng di động băng thông rộng ra, bản Wi-Fi của Xperia Z Ultra có cấu hình vẫn được giữ nguyên so với bản gốc, như màn hình 6,4 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) với tính năng chống thấm nước và chống bám bụi, đạt chuẩn IP5X.

Bên trong, máy được tích hợp VXL Qualcomm Snapdragon 800 với 4 nhân xử lí chạy ở xung nhịp 2,2 GHz, RAM 2 GB, máy ảnh 8 Mpx cùng khung kim loại.

Đáng chú ý, trong thông cáo báo chí của mình Sony giới thiệu Xperia Z Ultra như là một máy tính bảng, mặc dù kích thước 6,4 inch của máy còn thấp hơn so với kích thước nhỏ nhất của máy tính bảng hiện nay là 7 inch. Không chỉ vậy, mức giá 499 USD mà công ty áp dụng cho sản phẩm cũng đắt hơn so với các phiên bản tablet cỡ nhỏ nhất mà Apple và Samsung hiện đang áp dụng cho sản phẩm của mình.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)