Ấn Độ nhiều khả năng sẽ là điểm cập bến đầu tiên của chiếc điện thoại giá rẻ chạy hệ điều hành Android đầu tiên của Nokia này.

Ngày ra mắt của Nokia X, hay còn gọi là Normandy, đang đến rất gần. Theo nguồn tin từ một nhà điều hành cấp cao tại Nokia, mẫu điện thoại này sẽ là thành viên mới của "đại gia đình" Asha, dự kiến sẽ được tung ra vào tháng 3 tới. Ngoài ra, mẫu điện thoại Windows Phone chạy 2 SIM là Moneypenny cũng sẽ ra mắt cùng thời điểm.

Thiết bị này được cho là bản sao của Lumia 520 nhưng chạy Android thay vì Windows Phone. Các thông số kĩ thuật được đồn đoán hiện nay gồm màn hình 4 inch độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel), camera sau 5 Mpx, chip xử lí lõi kép 1,2 GHz, RAM 512 MB và 4 GB dung lượng lưu trữ có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Một số thông tin còn khẳng định Nokia X sẽ chạy 2 SIM. Cách đây vài ngày, chiếc điện thoại Android đầu tiên của Nokia này đã bị rò rỉ kết quả chấm điểm benchmark trình duyệt trên BrowserMark.

Vừa qua, một nhà bán lẻ trực tuyến của Việt Nam đã cho đăng tải hình ảnh của mẫu điện thoại này với tên gọi chính thức Normandy. Theo đó, Normandy sẽ hỗ trợ nhiều ứng dụng của Google như Google Play Store, Google Search, Google Now, Google Maps, Calendar và YouTube.

Theo Zing




Bình luận

  • TTCN (0)