Giờ đây, mọi người đều có thể nhanh chóng nạp năng lượng cho chiếc điện thoại di động yêu quý bất cứ khi nào, tại bất kỳ đâu với "sạc cứu hộ" GearJuice - Rescue Charger của IOGEAR. Siêu nhẹ, siêu di động và nạp năng lượng trong trường hợp khẩn cấp là những gì mà bạn cảm thấy thật sự ấn tượng với GearJuice.

Thiết bị lấy năng lượng từ một cục pin AA để cung cấp khả năng sạc điện tức thời cho phép các thiết bị như điện thoại di động, máy nghe nhạc hoạt động thêm khoảng 15 phút - điều này thật sự có ý nghĩa khi bạn không muốn ngắt cuộc gọi quan trọng giữa chừng. Đây quả là một giải pháp tuyệt vời dành cho các doanh nhân hay những người thường xuyên đi du lịch bởi họ thường xuyên gặp khó khăn trong việc tìm ra nơi để tái tạo công năng hoạt động cho các thiết bị cầm tay.

Ảnh
Cách thức hoạt động của IOGEAR GearJuice

Sản phẩm có thể hoạt động tốt với hầu hết các sản phẩm từ PDA, điện thoại, máy giải trí thông qua cổng mini-USB. Với kích thước chỉ nhỉnh hơn một viên pin AA chút đỉnh, GearJiuce dễ dàng bỏ gọn vào túi áo hoặc ba lô trong những chuyến dã ngoại.

IOGEAR GearJuice - Rescue Charger (GMP3001W6) hiện được bán trên trang web chính thức của IOGEAR và các trang thương mại điện tử với giá 11,99 USD đi kèm với thẻ bảo hành 1 năm.

Vĩnh Duy (Theo Beststuff)



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

Mấy cái smartphone xịn mới có miniUSB để xài Sad

Minh Đạt  823

Tùy thằng sản xuất mà có mini-USB hay không.
Cái này độc đấy, nhưng có vẻ đơn giản nhỉ.. mà giá gần 200 nghìn VND.. Bác nào rành về điện tự ráp đem bán chơi.. Big Grin