Con số này tăng lên từ 83% của tháng trước đó, khi Apple giới thiệu bản nâng cấp iOS 7.1. HĐH này cho phép cập nhật thêm các tính năng mới như CarPlay và sửa chữa một số vấn đề.

Với iOS 7.1, Apple cũng tinh chỉnh trợ lí giọng nói Siri, iTunes Radio và cảm biến vân tay ID Touch. Phiên bản iOS mới nhất được tối ưu để hoạt động tốt hơn với iPhone 4 và bổ sung một số cải tiến giao diện người dùng.

Mặc dù hầu hết iPhone và iPad hiện nay chạy iOS 7, vẫn còn 11% người dùng trung thành với iOS 6 và 3% thiết bị vẫn dùng các phiên bản cũ hơn.

Các số liệu được cập nhật trước thềm Hội nghị WWDC 2014, sẽ diễn ra trong đầu tháng Sáu tới tại trung tâm Moscone West, San Francisco. Apple cho biết đã hết vé đăng kí tham dự cho sự kiện này.

Hội nghị năm nay sẽ diễn ra từ ngày 2-6/6 tại trung tâm Moscone West và thường thì vé mỗi năm chỉ bán ra trong vòng vài phút. Riêng năm nay, để kéo dài cho quá trình này, Apple đã chọn một hệ thống xổ số, các nhà phát triển sẽ nhận được thông báo trước 5 giờ chiều ngày thứ Hai, giá vé là 1.599 USD.

Apple có thể sẽ ra mắt phiên bản mới của HĐH iOS, được dự đoán có tên iOS 8 tại Hội nghị lần này. iOS 8 được kì vọng có sự tự hiệu chỉnh mạnh mẽ và iTunes Radio có thể sẽ trở thành một ứng dụng độc lập trong phiên bản mới.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)