Theo đoạn video được đăng tải lần đầu trên trang N4BB cho thấy, phiên bản 10.3 của BlackBerry OS có thể sẽ được bổ sung khá nhiều tính năng mới lạ và chưa từng có trước đó.

Tính năng đáng chú ý đầu tiên là "trợ lí ảo" mang tên Intelligent Assistant (trợ lí thông minh). Tuy nhiên từ video cho thấy, tính năng này không được "thông minh" bằng Siri trên iOS, Google Now trên Android, Cortana vừa mới xuất hiện trên Windows Phone. Theo nhận xét, ngay cả khi ra mắt, "trợ lí" này vẫn chưa phải là đối thủ của những cái tên vừa nêu trên.

Bên cạnh đó, video cho thấy BlackBerry OS 10.3 sẽ hỗ trợ tốt hơn cho camera, đặc biệt là khả năng chụp toàn cảnh, HDR, hẹn giờ chụp cũng như cho hình ảnh độ phân giải cao hơn đang được thử nghiệm. Đặc biệt, sẽ có tính năng cho phép nối hình ảnh và video theo thời gian và địa điểm để tạo nên một thước phim hoàn chỉnh cho người dùng.

Ngoài ra, BlackBerry OS 10.3 sẽ có những bổ sung quan trọng khác như thay đổi màu nền cho trình duyệt, BlackBerry Hub có giao diện phẳng,... và nhiều tính năng khác.

Theo Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)