Dù ngày 26/5 mới bắt đầu được chính thức giới thiệu, nhưng LG G3 đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam với phiên bản màu đen.

Tại trang web của một đại lí bán lẻ ở TPHCM, xuất hiện hình ảnh LG G3 "đối đầu" với HTC One (M8) đang bán trên thị trường. Thoạt nhìn, LG có thiết kế khá giống với One (M8) với mặt lưng cong, các đường vân xước ngang giống như được sử dụng cùng chất liệu kim loại màu Gunmetal Gray.

Ngoài ra cụm phím điều khiển ở mặt lưng của LG G3 cũng được thay đổi thành hình tròn với nút nguồn được làm bằng kim loại, phím điều chỉnh âm lượng với các đường vân chéo đan xen mang lại cảm giác tương tác tốt hơn cho người dùng.

Một số thông tin về phần cứng của LG G3 cũng đã lộ diện với màn hình cảm ứng rộng 5,5 inch, độ phân giải 2K, camera 13 Mpx, sử dụng VXL bốn nhân tốc độ 2,26 GHz. LG G3 sẽ có hai phiên bản bộ nhớ trong gồm 16 GB/RAM 2 GB và 32 GB/ RAM 3 GB.

LG G3 sẽ được bán kèm phụ kiện bao da QuickCircle Case với mặt sau cũng là nắp lưng của LG G3, mặt trước có ô cửa sổ tròn nhỏ hiển thị đồng hồ, thông tin cuộc gọi, tin nhắn, điều khiển nhạc, đếm bước chân và chụp ảnh.



Bình luận

  • TTCN (0)