Ngoài Luxsure ra cũng có một nhà cung cấp cuộn sạc không dây khác đang được Apple xem xét kí kết, tuy nhiên nguồn tin này từ chối xác nhận mối quan hệ đối tác giữa Luxshare với Apple, mà nguyên nhân vì sản phẩm này vẫn chưa hoàn thiện. Nếu như vậy, nhiều khả năng Apple sẽ phát hành iWatch vào khoảng nửa cuối năm nay.

Một số nguồn tin mới đây cho rằng iWatch sẽ mang thiết kế mặt tròn gần giống với Moto 365 mà Motorola mới tiết lộ gần đây, nhưng mỏng hơn.

Samsung và Sony đã phát hành các smartwatch của riêng mình, trong khi Motorola và LG cũng đang có kế hoạch gia nhập thị trường với hai sản phẩm tương ứng Moto 360 và G Watch chạy trên nền tảng Android Wear của Google.

Về cơ bản, iWatch của Apple sẽ là một smartwatch được tích hợp cảm biến hoạt động. Nó sẽ tương tác tốt với các thiết bị chạy trên nền tảng iOS 8 sắp được Apple ra mắt tại WWDC 2014 diễn ra đầu tuần tới. iOS 8 được cho là trang bị ứng dụng Healthbook có thể trực tiếp khai thác các tính năng theo dõi sức khỏe và thể dục trên iWatch.

Trong bằng sáng chế của Apple vào cuối năm 2003, công ty đã thử nghiệm phương pháp sạc không dây sử dụng cảm ứng từ, nghĩa là nó cần đến cuộn sạc bên trong thiết bị.

Sạc không dây sẽ là lợi thế của iWatch so với hầu hết smartwatch hiện nay vốn đòi hỏi người dùng phải sạc thiết bị thông qua một cáp thông thường. Riêng Moto 360 hiện đang được Motorola nhắm đến việc tích hợp công nghệ sạc không dây cảm ứng từ trên nó.

Theo CNET, Pocket-lint




Bình luận

  • TTCN (0)