Ngày nay, người ta hiếm khi cần đến tiền xu để thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhưng mà đừng vội ném đi các đồng tiền xu đó đi bởi vì nhà sản xuất thiết bị truy cập Wi-Fi Handlink vừa thiết kể điểm truy cập Wi-Fi vận hành bằng tiền xu khá độc đáo và giới thiệu tại Computex 2008.

Handlink đang trưng bày các sản phẩm kiosk Wi-Fi tại Computex năm nay. Kiosk Wi-Fi của Handlink cho phép các khách sạn, quán cà phê, nhà hàng và các trung tâm hội nghị dễ dàng cung cấp dịch vụ truy cập Wi-Fi tức thời có thu phí cho khách hàng.

Kiosk Wi-fi này bao gồm một gateway Internet hỗ trợ giao diện chuẩn 802.11b/g/n, bộ thu tiền xu, máy in giấy nhiệt và các nút vận hành. GUI thân thiện với người sử dụng được cung cấp cho chủ máy để thực hiện phần cài đặt ban đầu và xác định tùy chọn tính cước dịch vụ Internet Wi-Fi

Để mua một tài khoản truy cập Internet Wi-Fi, người sử dụng cuối với máy tính xách tay hoặc PDA cho phép truy cập không dây, chỉ cần nhét tiền xu vào và nhấn nút Print trên máy. Sau khi nạp tiền, một tấm thẻ với các chi tiết về tài khoản truy cập Internet của họ sẽ được in ra. Người sử dụng cuối truy nhập vào tài khoản truy cập Internet đã nạp tiền vừa rồi của họ thông qua một trình duyệt chuẩn. Sau khi thời gian trả trước kết thúc, truy cập Internet lập tức bị ngắt kết nối và tài khoản bị xóa đi.

Huyền Nga ( theo Digitimes & Reghardware)



Bình luận

  • TTCN (0)