Viber vừa phát hành phiên bản mới của ứng dụng (5.0) dành cho nền tảng Android. Tính năng mới quan trọng nhất trong bản cập nhật này chính là cho phép người dùng thực hiện nhận cuộc gọi video ngay trên thiết bị di động của mình. Cùng với đó là một sso cải tiến và tính năng khác cũng đã được thêm vào.

Một cập nhật trong ứng dụng là sự thay đổi làm cho nó dễ dàng hơn để quản lí danh bạ Viber. Danh bạ bây giờ có thể được bổ sung bằng cách thêm dựa trên số điện thoại hoặc bằng cách quét mã QR đặc biệt. Ứng dụng trên Android cũng có một thiết kế mới làm cho nó trở nên thú vị hơn và dễ dàng tương tác.

Cuộc gọi video sẽ hỗ trợ trên các thiết bị chạy nền tảng Android 4.0 hoặc cao hơn. Điểm đặc biệt là cuộc gọi video có thể được truyền tải giữa thiết bị Android với máy tính để bàn. Một số ngôn ngữ mới cũng được bổ sung vào phiên bản mới, bao gồm Bulgaria, Ba Tư và Serbia.

Viber 5.0 có kích thước 29 MB với tên phiên bản là 5.0.4083, tương thích với Android 2.3 trở về sau, và dĩ nhiên chỉ hỗ trợ cuộc gọi video trên Android 4.0+.

Nguồn Androidcommunity.




Bình luận

  • TTCN (0)