Sự nữ tính của Lutetia nằm ở việc nó đính cườm và vỏ được làm bằng thép không gỉ, trên các lựa chọn màu sắc bạc, hồng hoặc vàng.

Theo Engadget, Omate đã phát triển Lutetia dựa trên những nghiên cứu kĩ lưỡng đối với sở thích của nữ giới, khác biệt so với những sản phẩm đến từ LG, Samsung hay những công ty khác.

Tuy nhiên, cũng như nhiều công ty công nghệ khác, Omate vẫn phải đối diện với những khó khăn trong sản phẩm của mình khi Lutetia rộng 40 mm, lớn hơn kích thước đồng hồ của phụ nữ, và cũng khá dày, lên đến 12 mm.

Omate hứa hẹn Lutetia có tuổi thọ pin kéo dài trong 1 tuần, chạy chipset SoC MediaTek MT2502, có thể ghép nối với smartphone Android hoặc iPhone để nhận thông báo, điều khiển âm nhạc, giọng nói, dự báo thời tiết và các chức năng đồng hồ cơ bản.

Omate sẽ bắt đầu cho phép người dùng đặt hàng sản phẩm trên trang web của mình vào cuối ngày hôm nay (15/10) với giá bán 169 USD, và dự kiến xuất xưởng vào khoảng cuối năm nay. Trong khi đó thành viên Omate X nam tính hơn sẽ bán ra vào cuối tháng 11 với giá 149 USD cho phiên bản kết hợp kim loại và da.

Nguồn PC World.




Bình luận

  • TTCN (0)