iPhone 2.0 thực sự mạnh mẽ hơn với các ứng dụng bổ sung

iPhone 2.0 đã cho phép người dùng khai thác, tích hợp, bổ sung thêm nhiều chức năng từ những ứng dụng của các hãng thứ ba qua App Store. Các phần mềm ứng dụng miễn phí sau sẽ làm tăng thêm danh sách chức năng cho chiếc điện thoại iPhone của bạn, có thể duyệt bằng iTunes.

15 phần mềm miễn phí cho iPhone (Phần I)
Evernote

Nếu cần một nơi làm trung tâm ghi chú, hình ảnh hay ghi âm trên iPhone, Evernote đáp ứng được yêu cầu này. Evernote giúp lưu trữ những văn bản hay tập tin media trên một nền tảng web lưu trữ, do đó, người dùng có thể truy xuất từ bất cứ nơi đâu. Ứng dụng thật sự tiện lợi khi bạn có quá nhiều ghi chú (note) hay sao lưu nhiều ảnh... có thể lưu trữ vào cùng 1 địa điểm để có thể truy xuất qua kết nối Internet.

Facebook

Cái tên của ứng dụng cũng là tên của một trong những mạng xã hội hàng đầu hiện nay. Qua ứng dụng Facebook này, thành viên Facebook sẽ có thể tải về danh sách friendlist và kết hợp với chương trình tán gẫu, hay truy xuất đến trang thông tin cá nhân của bạn bè. Thay vì duyệt Facebook qua Safari trên iPhone và sử dụng các chức năng đầy đủ, ứng dụng Facebook là một bản rút gọn các chức năng này cho người dùng.

Google Mobile App

Công cụ tìm kiếm trực tuyến Google Mobile App với chức năng đề xuất từ khóa khi người dùng gõ những ký tự đầu tiên và nó cũng tìm kiếm trên điện thoại của người dùng cho bất kỳ địa chỉ liên hệ nào khi gõ vài ký tự. Kết quả tìm kiếm sẽ được xuất ra trên giao diện trình duyệt còn phần kết quả tìm kiếm liên hệ (contact) thì hiển thị theo danh sách và thêm phần cho phép chọn gửi tin nhắn hay gọi địa chỉ liên hệ đó.

Last.fm

Last.fm không chỉ xuất hiện trên các website hay blog mà còn hiện diện trên iPhone. Những người dùng có tài khoản trên website chia sẻ nhạc Last.fm có thể khai thác ứng dụng này trên iPhone để theo dõi những bài nhạc mình hay bạn bè đang thưởng thức hoặc tải trực tiếp bài nhạc đang nghe về iPhone.

MixMeister Scratch

MixMeister Scratch giả lập bề mặt đĩa cho người dùng iPhone "đóng vai" một DJ Đây là một ứng dụng rất thú vị cho iPhone giúp bạn trở thành một DJ khi giả tạo bề mặt đĩa nhựa để có thể xoay đĩa, một chiêu thức của các DJ hay thực hiện. Với MixMeister Scratch, bạn còn có thể chỉnh âm độ của volume và xoay đĩa cho bất kỳ bài hát nào đang phát trên iPhone.

MixMeister Scratch tương thích với iPhone, iPhone 3G và cả iPod Touch.

(Theo Tuoitre/New4Hack)



Bình luận

  • TTCN (4)
trantuan thanh

phan mien iphone

toi dang su dung iphone 3G ma safari la ko xem dc tv hay dow nhac dc. hien nay co phan miem nao co the tai nhac ve may va cho phep xem TV hay ko
trantuan thanh

phan mien iphone

toi dang su dung iphone 3G ma safari la ko xem dc tv hay dow nhac dc. hien nay co phan miem nao co the tai nhac ve may va cho phep xem TV hay ko
slam  2

iphone

bạn dùng phần mềm MX Tube để tải nhạc, phim về máy

yuyuhasuko

Bạn có thể dùng safari download manager - phần mềm này giống như idm trên pc.Bạn có thể tham khảo tại đây http://bit.ly/baVb48-