Người dùng Mỹ có thể tiết kiệm được 100 - 150 USD khi mua những chiếc iPhone 6, 6 Plus hàng tân trạng. Ảnh: Gottabemobile.

Người dùng tại Mỹ đã có thể mua những chiếc iPhone 6, 6 Plus hàng tân trang (refurbished) với giá rẻ hơn 100 USD, bản mở mạng hoặc kèm theo gói cước trả trước của nhà mạng AT&T.

Hiện tại, Apple vẫn chưa cho bán ra iPhone 6 hàng tân trang tại các cửa hàng Apple Store. Do đó, người dùng chỉ có thể đặt mua máy duy nhất tại website của AT&T. Nhà mạng này cũng không bán máy trực tiếp tại cửa hàng, chỉ nhận đặt qua mạng.

Theo đó, giá iPhone 6 hàng tân trang rẻ hơn khoảng 100 USD so với bản mới, nguyên seal trong khi với iPhone 6 Plus, người dùng có thể tiết kiệm được 150 USD. AT&T gọi những chiếc máy này là máy “cam kết như mới” - Certified Like-New.

Hộp đựng máy cũng sẽ có đầy đủ các phụ kiện như máy mới. Điểm khác biệt lớn nhất của loại máy này là người dùng chỉ được hưởng chế độ bảo hành 90 ngày, thay vì 1 năm như thông thường. Tuy nhiên, người dùng Mỹ có thể chọn mua một gói bảo hiểm iPhone 6 trực tiếp từ nhà mạng nói trên, hoặc một bên thứ 3. Một gói bảo hiểm có thời hạn 2 năm tại Mỹ có giá khoảng 99 USD.

AT&T cho bán ra iPhone 6 và 6 Plus hàng tân trang với đấy đủ các màu cũng như dung lượng lưu trữ từ 16 đến 128 GB.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)