Thị trường Mỹ hôm nay tiếp tục đón nhận một tin vui từ hãng sản xuất điện thoại di động lớn thứ hai thế giới Samsung khi gã khổng lồ này ra mắt dòng SCH-R450 với biệt danh Samsung Messager. Ngay từ tên gọi đã cho thấy sản phẩm được phân phối thông qua MetroPCS nhắm vào giới trẻ - những người thường xuyên liên lạc và thể hiện tình cảm bằng cách gửi tin nhắn.

Nhằm đón đầu nhu cầu của các thượng đế trẻ, Samsung Messager trang bị hẳn một bàn phím theo chuẩn full QWERTY với các nút bấm được xếp thành 4 dòng tạo nên tính dễ dàng ẩn hiện chỉ bằng một thao tác trượt theo phương ngang phần thân thiết bị. Hơn thế nữa, SCH-R450 cũng thật sự ấn tượng với kiểu thiết kế mặt ngoài bao gồm màn hình TFT 2,1 inch, độ phân giải 176 x 220, hiển thị 262K màu kết hợp cùng bàn phím số quen thuộc.

Khoác bộ cánh màu đen huyền bí, thông tin kỹ thuật của Messager khá ấn tượng với ống kính 1,3 Megapixel, nhắn tin SMS, MMS, email và IM, bên cạnh đó công nghệ nhận dạng giọng nói, kết nối Bluetooth và loa ngoài kết hợp cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi rảnh tay. Tuy dung lượng bộ nhớ trong không được phía Samsung tiết lộ song việc máy có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 2 GB rõ ràng khiến các bạn trẻ phần nào yên tâm về kích thước bộ sưu tập nhạc phim của mình.

Chú dế có kích thước 111,8 x 50,8 x 17,8 đang được bán thông qua MetroPCS với giá 199 USD    

Vĩnh Duy (Theo GizmodoSoftpedia)

Tập ảnh: Samsung R450: Thoả thích nhắn tin với bàn phím QWERTY (4 hình)

 


Bình luận

  • TTCN (0)