Ngày 19/03, Schneider Electric công bố chọn đội I4 gồm 02 thành viên Trịnh Hoài Nam và Trần Anh Hằng Nga đến từ trường Đại học Bách Khoa – Đại học Đà Nẵng với đề tài “Hệ thống giao thông thân thiện với môi trường” đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết khu vực Đông Á trong mùa thi thứ 5 của cuộc thi Go Green in the City – Giải pháp Xanh cho Thành phố. Đây là cuộc tranh tài về ý tưởng kinh doanh mang tầm cỡ quốc tế nhằm tìm kiếm những giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả và sáng tạo cho thành phố thông minh.

Trong vòng thi này, Đội I4 đã xuất sắc giành chức vô địch với đề tài “Hệ thống giao thông thân thiện với môi trường”. Đây là một hệ thống gồm hai hệ thống con: chiếu sáng thông minh và cho thuê xe đạp thông minh kết hợp nhằm mục đích sử dụng năng lượng hiệu quả để giảm hiệu ứng nhà kính và tiết kiệm năng lượng chiếu sáng trên đường phố. Hạng nhì là Reply to Green và hạng ba là Key S với các đề tài lần lượt “Những lợi ích của ứng dụng Đồng hồ Xanh” và “Tắt điện và Hít thở”.

Các giải thưởng bao gồm: 1 giải nhất là 20 triệu đồng, tấm vé dự thi vòng chung kết khu vực Đông Á vào tháng 4 năm 2015 và giấy chứng nhận tham dự cuộc thi và cơ hội thực tập tại Schneider Electric Việt Nam; 1 giải nhì là10 triệu đồng, giấy chứng nhận tham dự cuộc thi và cơ hội thực tập tại Schneider Electric Việt Nam; 1 giải ba là 5 triệu đồng, giấy chứng nhận tham dự cuộc thi và cơ hội thực tập tại Schneider Electric Việt Nam.



Bình luận

  • TTCN (0)