Ngày 22/3, Canon Marketing Việt Nam chính thức giới thiệu Ngày hội Tình bạn Quốc tế Canon diễn ra vào 2 ngày, từ 28 - 29/3, 2015 tại Trung tâm thể thao tổng hợp và giáo dục hướng nghiệp cho học sinh Vietopia dành cho các em thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ ngày hội, Canon không chỉ khai mạc Triển lãm ảnh về Tình bạn Quốc tế của các em thiếu nhi Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia, mà còn phát động Cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Thiếu nhi dành cho trẻ em từ 8 - 15 tuổi yêu thích nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố với tổng giá trị các giải thưởng lên đến 400 triệu đồng gồm Canon EOS 1200D, máy in ảnh Canon Selphy 910, máy ảnh compact SX 700 HS, học bổng Anh ngữ Apollo, cặp vé khứ hồi đến Thái Lan của Turkish Airlines…

Chương trình sẽ chính thức được khai mạc vào lúc 8 giờ sáng, ngày 28/3 với sự tham dự của đại diện Bộ Giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh, các em học sinh và phụ huynh của các trường học tham gia chương trình ở Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng, đại diện Lãnh Sự Quán Nhật Bản và Lãnh Sự Quán Malaysia.

Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại web http://goo.gl/cnvvma.



Bình luận

  • TTCN (0)