Tương tự như BlackBerry Passport, model này cũng sở hữu màn hình vuông 4,5 inch, camera có độ phân giải 13 MP và chạy trên hệ điều hành BlackBerry mới nhất. Thiết bị có thiết kế giống với chiếc Passport nhưng được bổ sung thêm một số tính năng vượt trội, gần gũi hơn với người dùng.

BlackBerry Passport Silver Edition có thân máy được làm từ thép không gỉ với độ bền cao hơn so với chiếc Passport thông thường. Các cạnh viền của máy cũng được chỉnh sửa sao cho cứng cáp và vuông vức hơn. Bàn phím được cải thiện đáng kể với những tinh chỉnh giúp người dùng dễ thao tác hơn, làm hài lòng cả với những khách hàng khó tính nhất.

Điều này cho thấy nhà sản xuất đã biết lắng nghe những đóng góp tích cực từ những người dùng BlackBerry Passport trước đó nhằm tạo nên những thay đổi vô cùng thông minh, tinh tế trên phiên bản BlackBerry Passport mới.

Trưởng phòng thiết kế tại BlackBerry - Scott Wenger cho biết: “Chúng tôi cố gắng mang tới thế giới những sản phẩm kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế ấn tượng mà trong đó BlackBerry Passport Silver là một ví dụ rõ nét nhất”.

Hiện tại, người dùng đã có thể đặt mua Passport Silver Edition tại thị trường Bắc Mỹ với giá bán chính thức là 549 USD - chỉ nhỉnh hơn so với chiếc Passport phiên bản thông thường khoảng 50 USD. Ngoài ra, những người dùng đặt mua sản phẩm trước ngày 19/8 có cơ hội nhận miễn phí phụ kiện trị giá 130 USD của BlackBerry. Sản phẩm sẽ sớm có mặt tại các thị trường khác trong thời gian tới.

Theo VTV.




Bình luận

  • TTCN (0)