JAJAH - hãng dịch vụ điện thoại Internet, ngày hôm nay đã giới thiệu một ứng dụng của điện thoại internet, sử dụng công nghệ công nghệ "Remote Wake" của Intel. Từ đó tạo nên bước chuyển giao mang tính cách tân về truyền thông thông tin.

Với công nghệ nói trên, người dùng sẽ được cung cấp khả năng khởi động PC thông qua một "hub truyền thông" luôn trong trạng thái sẵn sàng thực thi nhiệm vụ. Đồng thời chỉ với một cuộc gọi từ điện thoại qua Internet người dùng có thể "đánh thức" PC đang trong "giấc ngủ say".

Thú vị hơn khi với công nghệ này, chiếc PC còn có thể chủ động kích hoạt microphone, hệ thống loa ngoài, kết nối trả lời trực tiếp cuộc gọi và để thông báo cho người dùng.

Theo Joe Van De Water, Giám đốc quảng bá sản phẩm tiêu dùng, của Intel: "Intel và JAJAH có một mục tiêu chung là triển khai một khối hệ thống công nghệ hợp nhất nhằm đưa đến cho người dùng phương thức giao tiếp mới về phương tiện truyền thông.

Chính vì lẽ đồng nhất đó, Intel và JAJAH đã quyết định hợp tác đưa ra công nghệ "Intel Remote Wake" để tạo nên một "công nghệ hoàn hảo" mà nhờ nó, mang đến sự tiện lợi cho người dùng - những người vốn muốn chiếc PC của mình trở thành một nền tảng truyền thông thông tin hai chiều đáp ứng dịch vụ thoại dựa trên IP."

Như vậy, tới đây cụ thể chính thức vào tháng 9/2008 người dùng sẽ được tiếp nhận công nghệ độc đáo này thông qua bo mạch chủ mới của Intel có hỗ trợ công nghệ "Remote Wake".

Mạnh Tùng (Theo Slashphone)


Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Mạnh Tùng  6533

Không phải "giới thiệu một ứng dụng của điện thoại internet sử dụng công nghệ Remote Wake" mà là kết hợp giữa JAJAH và Intel tạo nên "công nghệ Remove Wake dưới sự hỗ trợ của điện thoại Internet". Có sai sót thông tin khi BTV biên tập lại hay sao đấy.