Lai Yuna vừa ra mắt vào đầu tháng 12/2015 cũng là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập “7 Sắc Màu Yêu” của Mobiistar. Tuy nhiên trong phiên bản 2016 này, ngoài các màu “cổ điển” đã xuất hiện trong các sản phẩm trước, Lai Yuna được Mobiistar đưa thêm các lựa chọn theo màu pastel tạo cảm giác dịu mắt, nhẹ nhàng và tinh tế.

Lai Yuna được trang bị màn hình 5 inch HD, tấm nền IPS tích hợp công nghệ hiển thị TruView, bộ vi xử lí lõi 4, bộ nhớ RAM 1 GB, máy ảnh 8.0 “chấm”, khẩu độ F2.2 đem đến khả năng chụp ảnh thiếu sáng rất tốt. Trong khi đó, máy ảnh “tự sướng” 5.0 “chấm” dùng cảm biến OmniVision cho ảnh chụp chân thật, sắc nét và khả năng cân bằng trắng tốt.

Lai Zumbo được trang bị cấu hình mạnh mẽ gồm bộ vi xử lí lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 2G và bộ nhớ lưu trữ ROM 16 GB, pin dung lượng đến 3000mAh, hệ điều hành Android 5.1. Đặc biệt, màn hình rộng đến 5,5 inch được tích hợp công nghệ hiển thị Truview, bộ đôi camera Omnivision 5 Mpx và 8 Mpx là những điểm nhấn đáng chú ý của Lai Zumbo.

Về thiết kế, Lai Zumbo được thừa hưởng những đường nét mạnh mẽ từ sản phẩm đình đám Kim Cương Đen Prime 508 với những đường vát dứt khoát ở hai bên thân máy trong khi các góc vẫn được bo cong rất hấp dẫn.

Mobiistar cho biết giá bán của Lai Yuna và Lai Zumbo lần lượt là 2.090.000 VNĐ và 2.790.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)