Sau khi tung ra phiên bản hoàn thiện Firefox 3, trái với tuyên bố sẽ ngừng hỗ trợ Firefox 2 trước đây, Mozilla tuyên bố sẽ tiếp tục hỗ trợ cho Firefox 2 cho đến cuối tháng 12/2008.

Firefox 3 cuối cùng cũng đã kết thúc giai đoạn Beta đi vào giai đoạn hoàn thiện và đã nhanh chóng được đưa đến người sử dụng. Tuy nhiên, với Firefox 3 trong giai đoạn Beta có một số lỗi nên chưa được nhiều người sử dụng ưa chuộng và vẫn sử dụng Firefox 2 với những bản “vá lỗi” được cập nhật.

Theo những báo cáo trên trang chủ gần đây nhất, Mozilla cho biết Firefox 2 “dính” khá nhiều lỗi bảo mật và đây chính là lỗ hổng cho tin tặc xâm nhập, đồng thời Mozilla cũng khuyến cáo người sử dụng nên dùng trình duyệt Firefox 3 hoàn thiện đã được Mozilla tung ra để tránh những lỗi được đánh giá là “rất nguy hiểm” của Firefox 2.

Với tuyên bố mới nhất này những người đang sử dụng những phiên bản của Firefox 2 sẽ vẫn có thể cập nhật những bản vá lỗi của Firefox 2 cho đến giữa tháng 12/2008 sau đó Mozilla sẽ chính thức “khai tử” với Firefox 2 để người sử dụng chuyển hoàn toàn sang Firefox 3.

(Theo VTC/Cybernet)



Bình luận

  • TTCN (0)