Google vừa mới tung ra phiên bản Google Earth plug-in cho hệ điều hành Mac. Từ bây giờ, những người sử dụng máy tính Apple có thể sử dụng dịch vụ Google Earth ngay trên trình duyệt của mình, kể cả Mac với vi xử lí Intel hay PowerPC.

Ảnh
Google Earth đã hoạt động được trên Safari hay Firefox cho Mac OS X. Ảnh: Google.

Phiên bản Mac của Google Earth Plugin ra đời sau phiên bản cho Windows nửa năm và sau Google Earth cho iPhone khoảng 5 tuần. Bước tiến này giúp ứng dụng khám phá thế giới thú vị của Google tiếp cận cộng đồng người sử dụng Mac với số lượng đang tăng mạnh hiện nay.

Chương trình này có thể được tải về từ trang Google Earth API. Dung lượng của nó khá lớn, đến 47 MB do phải hỗ trợ cả hệ thống Intel và PowerPC. Một phát ngôn viên của Google nói rằng họ sẽ sớm có thay đổi để tiết kiệm bộ nhớ hơn.

Sau đây là video giới thiệu về Google Earth API:

Thông tin khác từ Google Mac Team, giờ đây trang web của google dành cho Mac http://www.google.com/mac/ không còn chỉ có bản tiếng anh. Trang này giờ đã hỗ trợ thêm tiếng Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Hà Lan và Ý. Rất tiếc là tiếng Việt sẽ còn phải đợi một thời gian nữa. 

Ảnh
Trang google/mac tiếng Pháp.

Quang Trung (theo CNET)



Bình luận

  • TTCN (0)