1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Chuyển đổi tập tin để UIF sang ISO miễn phí với UIF2ISO

Nếu bạn tải về máy tính một tập tin có định dạng UIF và bạn đang không biết phải làm gì với nó, hoặc không muốn phải trả tiền để mua MagicISO về xử lý file này. Vậy thì UIF2ISO sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho bạn, tiện ích miễn phí, nhỏ gọn và không cần cài đặt. Bạn tải về sử dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây.

Ảnh

Sau khi tải về, bạn giải nén và kích đúp chuột vào tập tin uif2iso.exe để kích hoạt chương trình. Tùy vào hệ điều hành và mức độ bảo mật mà bạn thiết lập, có thể sẽ có một bảng cảnh báo và bạn cứ bấm nút Run để kích hoạt chương trình.

Ảnh

Chương trình sẽ mở cửa sổ Command Prompt và ngay sau đó một hộp thoại xuất hiện, yêu cầu bạn chọn file UIF cần chuyển đổi. Bạn di chuyển đến vị trí file cần chuyển đổi, kích chọn tên file và bấm nút Open để chọn.

Ảnh

Chương trình sau đó sẽ mở một hộp thoại thứ hai nhắc bạn chọn thư mục lưu file sau khi chuyển đổi, đặt tên và bấm nút Save để tiến hành quá trình chuyển đổi.

Ảnh

Chú ý ở phía dưới cùng của cửa sổ Command Prompt là tỷ lệ phần trăm tình trạng đang chuyển đổi. Sau khi chuyển đổi xong trong hộp thoại xuất hiện, bạn bấm Enter để thoát khỏi cửa sổ Command Prompt.

Ảnh

Theo Gilsmethod

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận