1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Flickr Wallpaper Rotator – Tự động chọn ảnh trên Flickr làm ảnh nền

Mặc dù Microsoft đã cung cấp rất nhiều hình ảnh đẹp làm ảnh nền cho Windows, tuy nhiên người dùng không có nhiều lựa chọn để thay thế khi cần. Flickr Wallpaper Rotator là một công cụ cho phép người dùng Windows, sử dụng thư viện ảnh khổng lồ Flickr làm ảnh nền cho máy tính của bạn. Tiện ích hoàn toàn miễn phí cho mọi Windows, bạn có thể tải về sử dụng miễn phí tại: http://flickrwallpaper.codeplex.com/

Ảnh

Sau khi cài đặt xong, bạn kích hoạt chương trình lên. Chương trình sẽ đặt biểu tượng dưới khay hệ thống. Bạn kích chuột phải lên biểu tượng chương trình và chọn lệnh Settings để truy cập vào giao diện làm việc chính.

Từ giao diện chính mặc định chương trình sẽ tự động thay đổi hình ảnh nền là 6 giờ, bạn có thể thay đổi khoảng thời gian này trong khung Rotate every và kiểu thời gian thay đổi ở khung bên phải theo phút, giờ, ngày, tuần hay tháng. Mục Position để bạn chọn vị trí hiển thị ảnh trên màn hình.

Mặc định chương trình sẽ hiển thị hình ảnh bất kỳ trên thư viện ảnh Flickr, nhưng nếu bạn muốn sử dụng hình ảnh theo một chủ đề, theo tag hay theo tên người dùng bạn có thể kích vào tuỳ chọn Search trong khung Photo Selelection rồi nhập tag ảnh muốn sử dụng làm nền trong khung Tags, hay tìm kiếm ảnh theo tên trong khung User Names hoặc chỉ hiển thị hình ảnh yêu thích của một tài khoản bất kỳ thì bạn kích vào tuỳ chọn Show favorites for user rồi nhập tên người dùng vào ô bên cạnh, kích tuỳ chọn Start with Windows nếu muốn chương trình tự khởi động cùng Windows. Sau khi thay đổi xong, bạn bấm nút OK để áp dụng thay đổi.

Theo Makeuseof

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận