2 posts / 0 new
Bài gửi cuối
Bảo vệ an toàn điện thoại Android với BitDefender Mobile Security (BETA)

BitDefender Mobile Security cho Android là một giải pháp hiệu quản, ứng dụng công nghệ điện toán đám mây để quét và ngăn chặn các ứng dụng độc hại đang được cài đặt trên điện thoại của bạn. Nó có thể quét theo thiết lập riêng, tôi ưu hóa quá trình làm việc để giảm thiểu tiêu thụ tài nguyên và kéo dài tuổi thọ pin.

Ảnh

Đặc biệt ứng dụng này không dựa vào cơ sở dữ liệu nhận diện virus của ứng dụng cài đặt trên máy để phát hiện các ứng dụng độc hại mà thay vào đó, nó sử dụng cơ sở dữ liệu của dịch vụ chống virus BitDefender dựa trên điện toán đám mây để kiểm tra tất cả các ứng dụng và đảm bảo không có mối đe dọa nào bị loại bỏ vì thiếu cập nhật kịp thời.

Hơn nữa tính năng Application Audit cho phép bạn theo dõi các yêu cầu, sự cho phép của mỗi ứng dụng, hiển thị các ứng dụng cố gắng truy cập vào internet hoặc dữ liệu nhạy cảm. Nó cũng sẽ cho biết phần mềm nào có thể làm tăng chi phí truy cập mạng của bạn. BitDefender Mobile Security hiện đang trong bản beta và cung cấp cho bạn những chức năng mới để bổ sung thêm lớp bảo mật cho thiết bị của bạn. BitDefender Mobile Security (BETA) đang được cung cấp miễn phí để tải về từ Android Market hoặc truy cập vào đây để tải về.

Theo Techtrickz


Bình luận bị ẩn
Lừa đảo

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận