1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Thủ nhỏ Windows Live Messenger xuống khay hệ thống với WLM Tray Patch

Phiên bản mới nhất của Windows Live Messenger không hỗ trợ chức năng thu nhỏ chương trình xuống khay hệ thống khi bạn bấm vào nút minimize để tăng không gian làm việc cho desktop, mà thay vào đó ứng dụng sẽ đặt biểu tượng trên thanh Taskbar.

Ảnh

Trong trường hợp bạn cần thu nhỏ chương trình xuống khay hệ thống như các phiên bản cũ thì WLM Tray Patch sẽ là ứng dụng bạn không thể bỏ qua.

Đây là ứng dụng nhỏ gọn, di động và hoàn toàn miễn phí cho phép bạn thực hiện chức năng thu nhỏ Windows Live Messenger xuống khay hệ thống dễ dàng.

Sau khi tải tiện ích về rồi giải nén và kích chuột phải lên tập tin WLM Tray Patch.exe>Run administrator để kích hoạt chương trình. Sau đó bấm nút ba chấm trong khung Path để chọn tập tin Windows Live Messenger.exe cài đặt trên hệ thống. Sau đó bấm nút Patch để thực hiện.

Bên cạnh đó ứng dụng này cũng tạo ra một tập tin sao lưu để bạn có thể khôi phục lại nó nếu không hài lòng với công cụ này. Để khôi phục lại tình trạng ban đầu của Windows Live Messenger, bạn chỉ cần chọn lại tập tin Windows Live Messenger.exe và bấm nút Restore là xong.

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận