3 posts / 0 new
Bài gửi cuối
Đón chào năm mới với New Year 2012 Skin Pack

Để chào mừng một năm mới 2012 vừa đến, thành viên "hameddanger" của diễn đàn deviantart.com vừa giới thiệu gói giao diện lộng lẫy mang tên "New Year 2012 Skin Pack" được thiết kế cho người dùng Windows 7.

Ảnh

Gói giao diện này sẽ đi kèm với một theme năm mới, các biểu tượng, màn hình đăng nhập, màn hình khởi động, hình nền, con trỏ, thanh dock tiện ích và cả các tiện ích của bên thứ 3.

Sau khi tải về, bạn tiến hành cài đặt như bình thường. Chấp nhận các điều khoản và điều kiện mà chương trình đưa ra (I accept the terms …. ) và bấm nút Next.

Ảnh

Giống như hầu hết các gói chuyển đổi khác, gói chuyển đổi này cũng được hỗ trợ quảng cáo như thay đổi trang chủ mặc định của bạn và công cụ tìm kiếm. Bạn có thể tránh điều này bằng cách kích vào tuỳ chọn Custom Installation (advanced) và tích bỏ hết các tuỳ chọn phía dưới, rồi bấm tiếp nút Next để tiếp tục.

Ảnh

Sang bước tiếp theo, bạn có thể giữa nguyên mặc định hoặc thay đổi tuỳ chọn các mục cần thay đổi sau khi cài đặt gói như cài đặt Uxtheme Patch, các tập tin DLL …. Sau khi thay đổi xong bạn bấm nút Install để bắt đầu quá trình cài đặt.

Ảnh

Quá trình cài đặt gói New Year 2012 cho Windows 7 được tiến hành.

Ảnh


Kết thúc quá trình cài đặt bạn sẽ thấy Windows của mình thật sự lột xác và thay đổi hoàn toàn, cực kỳ ấn tượng và hấp dẫn.

Ảnh
Ảnh
Ảnh

Gói cài đặt có sẵn cho Windows 7 32 bit và cả Windows 7 64 bit.

Download New Year 2012 Skin Pack (32-bit)

Download New Year 2012 Skin Pack (64-bit)

Dùng thử mới được!

Đẹp quá nhỉ,cám ơn bạn nhiều nhé ^^

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận