Sau gần ba tháng phát triển, giao diện mới của TTCN đã chính thức được đưa vào hoạt động vào đúng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Ảnh
Giao diện v5 với khả năng tuỳ ứng trên nhiều thiết bị.

Giao diện mới thế hệ v5 chỉ có một thiết kế duy nhất và có khả năng tự động tương thích với các thiết bị và kích thước màn hình khác nhau. Phiên bản di động tại địa chỉ m.thongtincongnghe.com không còn hoạt động.

Đây là phiên bản đầu tiên của giao diện v5 và sẽ liên tục được cải tiến để phục vụ độc giả.

Bình luận

  • TTCN (12)
tearofthesun  44

Giao diện mới khó nhìn quá.

Mr. Ngọc Ẩn  79

Khó đọc hơn giao diện cũ

Cảm ơn Ban biên tập đã không ngừng xây dựng nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của người đọc. Nhưng giao diện mới này mình cảm thấy khó đọc hơn giao diện cũ:
1. Các banner quảng cáo lớn hơn
2. Các bài đăng nằm rải rác, không còn theo thứ tự (có thể do chưa quen)
3. Các tiêu đề, nội dung tóm tắt tự động phóng to thu nhỏ khi rê chuột vào => dễ làm rối mắt người xem

Đó là một số ý kiến mang tính chủ quan, mong Ban biên tập nghiên cứu.

Hải Nam  30903

BQT sẽ dựa vào góp ý của các bạn để từ từ chỉnh sửa cho phù hợp hơn.

Binh Bui Tien  1

lỗi

mình dùng schrome vào mấy bài viết là nó cứ giựt giựt hoài, chán

tearofthesun  44

Mình cũng bị tình trạng như vậy như duyệt TTCN trên mobile (IE trên Windows Phone).
Rất khó theo dõi. Mong TTCN khắc phục sớm.

Hải Nam  30903

Màn hình?

Bạn có thể cho biết dùng hệ điều hành nào, kích thước màn hình bao nhiêu, cấu hình máy tính ra sao, và bị giựt khi nào? Mình dùng Chrome hàng ngày trên Linux không thấy vấn đề nào.

Nếu được, bạn có thể quay lại màn hình được không?

tearofthesun  44

Vấn đề có lẽ nằm ở thanh chức năng phía trên của TTCN. Khi mình lăn chuột qua phần title của bài viết (lăn chậm) thì nó sẽ bị giật một lần để chuyển qua đoạn văn đầu tiên (phía trên hình ảnh minh hoạ). Trên mobile còn hiển thị còn kém hơn nữa. Video: http://bit.ly/1wqP8Ou

Một vấn đề nhỏ khác là TTCN nâng chất lượng hình ảnh xem trước trong mỗi bài viết lên thì tốt quá. Lướt nhanh tin tức sẽ dễ chịu hơn ()

Hải Nam  30903

Lỗi giựt này đã được sửa.

Rita Nguyen  2

Giao diện có vẻ không ổn định trên mobile

Mình dùng app Feedly trên Android để đọc tin từ TTCN. Khi page được hiển thị trong feedly, chỉ cần trượt xuống để đọc nội dung bị ẩn bên dưới là page được chuyển qua link khác (có thể là bài viết tương tự, không rõ cơ chế chuyển link).

Khi mở page bằng Chrome trên Android thì ổn định hơn. Nhưng nếu lướt nhanh 1 chút cũng bị chuyển qua link khác.

Admin xem thử đây là lỗi gì và khắc phục giúp mình nhé.

Hải Nam  30903

Lỗi đã được sửa (swipe để chuyển bài trước/sau nhưng hơi nhạy).

Rita Nguyen  2

Swipe

À, vậy là giao diện trên mobile của mình cho phép Swipe qua 2 bên để chuyển bài hả ad? Nếu vậy mình nghĩ swipe nên được chỉnh lại cho bớt nhạy vì thực tế lúc kéo trang, không user nào kéo theo đường thẳng cả (vd như mình :D). Nếu update đc để chỉ chuyển bài khi "long swipe" thì tốt quá (kéo 1 đường dài từ trái sang phải).

Mr. Ngọc Ẩn  79
Admin ơi có cách nào cho phép mình chuyển về giao diện cũ không? Mò mẫm mãi mới tìm lại được chỗ đăng nhập và đóng góp ý kiến :) Mình rất thích CNTT vì bài viết đa dạng, cập nhật nhanh chóng nhưng sau khi đổi giao diện thì mình gặp rắc rối nhiều khi cần tìm kiếm bài viết theo lĩnh vực (nhất là khi đọc trên mobile). Mình không biết cách để duyệt lại các bài viết đã bỏ lỡ trước đó, vì vậy việc truy cập không còn thường xuyên như trước nữa. Mong admin sẽ có hướng dẫn thêm hoặc cải tiến thêm vì mình hiện đang gặp khó khăn khi truy cập. Xin cảm ơn.