Ngày 11/11 tới đây, Việt Nam, Ấn Độ và Malaysia sẽ là những thị trường đầu tiên tại châu Á nhận được phép lai giữa smartphone và tablet mang tên Galaxy Note trước khi đến với các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á.

Galaxy Note trang bị màn hình hiển thị HD Super AMOLED rộng 5,3 inch cung cấp cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ so với smartphone và tablet.

Thiết bị này được hỗ trợ bút đầu vào với công nghệ tiên tiến có tên gọi là S Pen cho phép người dùng sử dụng các tính năng đa nhiệm, sáng tạo các nội dung.

Về cơ bản, với những người dùng S Pen họ có thể phác thảo và tạo ra các tác phẩm nghệ thuật một cách chính xác, thậm chí có thể viết email bằng tay trước khi được chuyển đổi thành các nội dung kĩ thuật số.

Theo Trường phòng phòng kinh doanh truyền thông di động của Samsung, ngài JK Shin, cho biết: "Galaxy Note là một sản phẩm mang tính cách mạng của Samsung nhằm mở ra một thể loại mới trong ngành công nghiệp điện thoại di động. Chúng tôi rất tự hào về thành tựu này".

Máy trang bị bộ xử lí lõi kép Exynos mạnh mẽ có tốc độ 1,4 GHz, bộ xử lí đồ họa Mali-400MP đảm bảo thiết bị hoạt động được nhanh chóng và trơn tru hơn.

Ngoài ra, người dùng có thể tận dụng lợi thế tốc độ mạng nhanh như chớp của điện thoại thông qua kết nối HSPA hoặc LTE. Người dùng có thể lựa chọn các gói dung lượng lưu trữ 16/32 GB, hỗ trợ RAM 1 GB và bộ nhớ mở rộng hỗ trợ lên đến 32 GB (2 GB bộ nhớ trong). Thiết bị cũng tự hào khi mang đến cho người dùng một camera 8 Mpx ở phía sau có thể quay video Full HD (1080p) cũng như camera 2 Mpx phía trước.

Các dự báo cho rằng, Galaxy Note sẽ có giá bán ở Ấn Độ là vào khoảng 700 USD.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (3)
Tạ Kiều Anh  3

Vote cho Galaxy Note

Vote... vote... vote... cho em này. Chỉ tiếc là không đủ tiền để mua về!

Lê Vũ  331

vậy mà cũng vote,cũng như không

Kiến Văn  41515

Hi vọng sẽ sớm giảm giá bán ở VN