Khi bạn lỡ tay xóa mất một tin nhắn quan trọng trong máy di động của mình, có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng "Ôi thôi, thế là xong!". Thế nhưng BrickHouse Security đưa ra một giải pháp thật đơn giản và hiệu quả cho bạn bằng sản phẩm mới, một đầu đọc thẻ sim, cho phép truy cập vào thẻ sim và đọc lại những nội dung bên trong đó bao gồm cả tin nhắn đã xóa.

Sản phẩm đó của BrickHouse Security là một đầu đọc thẻ Sim có tên Cell Phone Sim Card Spy.

Chỉ cần bạn tháo thẻ sim của mình ra, đưa vào đầu đọc thẻ và kết nối với máy tính thông qua cổng USB, mọi thông tin của thẻ sim sẽ được dễ dàng đọc ra, sửa đổi được bởi một phần mềm đi kèm.

Ảnh

BrickHouse Security cho biết sản phẩm mới này sẽ rất tiện dụng cho người sử dụng điện thoại di động thao tác, quản lý các thông tin trên thẻ sim một cách thuận tiện. Quan trọng nhất và có lẽ độc đáo nhất của đầu đọc thẻ này là nó có thể giúp bạn khôi phục tất cả các thông tin đã bị vô tình xóa đi nhưng chưa bị ghi đè lên bởi các thông tin khác. Ngoài ra bạn còn có thể can thiệp vào thẻ sim để lập ra một danh sách định trước các số điện thoại cho phép gọi đi nhằm quản lý trẻ nhỏ khi dùng điện thoại.

Tuy nhiên, giá của đầu đọc thẻ này không hề rẻ chút nào. Trên website của BrickHouse Security hiển thị giá bán lẻ 149 USD sau khi đã có khuyến mại giảm giá 26%.

Dưới đây là đoạn Video trình diễn chức năng khôi phục thông tin bị xóa từ thẻ sim.

Quang Minh (theo BrickHouse Security)



Bình luận

  • TTCN (5)
Le Dinh Cua

Kinh gui: Anh Quang Minh

Bài viết: Đầu đọc thẻ sim có thể khôi phục cả tin nhắn đã xóa
Cam on anh ve bai viet rat bo ich nay!
Tuy nhien buon qua anh a. Vi muon mua san pham nay phai dat hang o nuoc ngoai ma hinh thuc nay nguoi Viet ta chua quen. Rat mong anh chi cho mot cua hang Viet mua san pham nay thi tot qua!
Du the nao cung cam on nhieu ve bai viet cua anh!

tran phuong dong

toi muon mua san pham nay

hay chi cho to ..hoac ban cho toi san pham nay

hanhatruc

Thắc mắc

Mình có tải phần mềmData Doctor Recovery - Sim Card và có mua đầu đọc SIM Card Accessories ( SIm+ Card reader/writer )  có kèm đĩa chạy chuong trình , nhung mình vẫn không đọc đuọc thẻ SIM

quynhon

Thắc mắc

Mình có tải phần mềmData Doctor Recovery - Sim Card và có mua đầu đọc SIM Card Accessories ( SIm+ Card reader/writer )  có kèm đĩa chạy chuong trình , nhung mình vẫn không đọc đuọc thẻ SIM

Vanvuong Hung  1

Mua sản phẩm

Tôi thấy việc sử dụng đầu đọc thẻ rất hữu ích trong việc quản lý số điện thoại, tin nhắn. Tôi có nhu cầu muốn mua sản phẩm và cần các anh, chị cung cấp địa chỉ và tư vấn mua hàng.
Trân trọng cảm ơn!