Gần 4 triệu lượt like - kỉ lục mới của Facebook.

Chưa cần đến một ngày, tấm hình "Thêm 4 năm nữa" được Barack Obama đăng lên Twitter và Facebook sau khi tái đắc cử đã nhanh chóng thu hút lượng người bấm like kỉ lục.

Đón nhận chiến thắng quan trọng, Tổng thống Mỹ đã chọn bức ảnh ông đang ôm Michelle - người vợ đã luôn sát cánh bên ông trong chiến dịch vận động tranh cử đầy quyết liệt - để loan tin với toàn thế giới rằng ông tiếp tục là người đứng đầu nước Mỹ trong vòng 4 năm tới.

Facebook đã xác nhận với trang The Verge rằng bức ảnh đó là nội dung được like nhiều nhất từ trước tới nay trên mạng xã hội phổ biến nhất thế giới. Hiện có hơn 3,8 triệu lượt "thích" cũng như 512.000 lượt "share" và con số này vẫn đang tăng lên không ngừng.

Hình ảnh đầy ý nghĩa ấy cũng chỉ cần mất 22 phút để xác lập kỉ lục mới trên Twitter với 226.000 người chia sẻ (thông điệp được nhiều người retweet trước đó là của Justin Bieber với 223.000 lượt từ ngày 26/9). Hiện tại, số lượt chia sẻ hình ảnh của Obama đã nhân ba, lên 640.000.

Ảnh
Bức ảnh đạt lượng chia sẻ lớn trên Twitter, gấp ba lần kỉ lục cũ.

Đại diện Twitter cho hay ngày bầu cử Mỹ là sự kiện rầm rộ nhất trong lịch sử chính trị Mỹ trên tiểu blog với 31 triệu thông điệp được đưa lên, tương đương 327.000 tweet mỗi phút.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)