Trước khi thực hiện điều này, bạn cần nhớ là việc ẩn thông tin việc bạn đang theo dõi một ai đó trên Facebook sẽ giúp bạn tắt được thông báo về việc bạn theo dõi ai trên Facebook, đặc biệt hữu ích khi bạn theo dõi một ai đó có tính nhạy cảm, chẳng hạn một người bạn đang muốn làm quen…

Để bắt đầu, bạn hãy truy cập vào trang tài khoản Facebook cá nhân bằng cách nhấp vào biểu tượng hình đại diện trang cá nhân ở góc trên bên phải. Xong nhấp vào thẻ Bạn bè (Friends) trong giao diện chính của trang cá nhân.

Tiếp theo bạn hãy nhấp vào phần Quản lí với hình chiếc bút chì và chọn mục Chỉnh sửa quyền riêng tư hiện ra ngay sau đó.

Pop-up với tiêu đề Chỉnh sửa quyền riêng tư sẽ hiện ra, lúc này bạn có thể tìm đến phần Đang theo dõi (Follow) và chỉnh sửa thiết lập quyền xem danh sách những người mà bạn đang theo dõi.

Theo mặc định Facebook sẽ thiết lập ở chế độ công khai cho mọi người, có nghĩa là ai cũng có thể thấy bạn đang theo dõi một người nào đó trên Facebook trên News Feed của họ, hoặc họ có thể xem khi vào danh sách đang theo dõi trên Facebook cá nhân của bạn. Lúc này, bạn có thể giới hạn quyền xem bằng cách chọn mục Chỉ mình tôi trong phần Đang theo dõi trước khi nhấp Xong để hoàn tất công việc.

Kể từ lúc này bạn có thể thoải mái Follow một ai đó trên Facebook cá nhân mà không sợ ai đó nhìn thấy hoạt động này của bạn, kể cả những người thân thiết theo dõi bạn thường xuyên.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)