Microsoft Dynamics CRM.

Trong tháng 10 tới, Microsoft Dynamics Việt Nam sẽ giới thiệu chương trình “Trải nghiệm cùng Microsoft Dynamics CRM” dành cho các doanh nghiệp Việt.

Microsoft Dynamics CRM là một giải pháp thông minh giúp doanh nghiệp quản trị mối quan hệ khách hàng và trang bị cho nhân viên công cụ quản lý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Microsoft Dynamics CRM giúp tự động hóa quy trình quản lý khách hàng để gia tăng mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với các dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Sử dụng giải pháp này, thời gian xử lý các yêu cầu của khách hàng được rút ngắn, số lượng dịch vụ được thực hiện nhiều hơn cũng như tập trung vào những vấn đề quan trọng và cấp thiết giúp cho khách hàng hài lòng hơn với dịch vụ của doanh nghiệp.

Microsoft cho biết, thời gian dùng thử chương trình sẽ kéo dài trong 90 ngày. 20 doanh nghiệp đầu tiên đăng ký tham gia chương trình sẽ được đối tác chính thức của Microsoft Dynamics Việt Nam hỗ trợ đào tạo sử dụng miễn phí giải pháp.

Cách thức để doanh nghiệp có thể tham gia chương trình:

Cách 1: Truy cập website www.microsoft.com/vietnam/dynamics/, điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký. Đại diện của Microsoft Dynamics Việt Nam sẽ liên lạc để cung cấp đĩa CD với phiên bản dùng thử, license key và tài liệu hướng dẫn cài đặt cần thiết.

Cách 2: Liên hệ trực tiếp với công ty Microsoft qua số máy (84-8) 3910 7901 hoặc email [email protected] để được hướng dẫn cụ thể.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (2)
bsdvn

Microsoft Dynamic CRM online demo

Nếu bạn muốn tìm hiểu, nghiên cứu, và sử dụng thử phần mềm Microsoft Dynamics CRM, bạn hãy tham khảo tại đây

Long  2

Phần mềm miễn phí

Hi, tôi là 1 fan của thông tin công nghệ hầu như ngày nào cũng vào đọc bài > 10 lần, nhưng dạo này tôi thấy trang ít đưa ra các hướng dẫn đăng ký phần mềm như bên trang dantri.com.vn...