Nhằm góp phần phục vụ khách hàng được tốt hơn, ông Alexander Voegl - Giám đốc điều hành mới của Anoasis cho biết đã nâng cấp thành công việc phủ sóng internet không dây tốc độ cao tại khu vực này. Đây cũng là bước đầu tiên mà Anoasis tiến đến trong việc đẩy mạnh thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Với một khu vực rộng lớn đến 13 héc ta, khu nghỉ dưỡng Anoasis tọa lạc sát bờ biển Long Hải, thuộc xã Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Việc đầu tư hệ thống Wi-Fi tốc độ cao được xem như là một nỗ lực vì khách hàng khi nghỉ dưỡng tại đây. "Chúng tôi muốn mỗi khách hàng đến Anoasis ngoài khung cảnh thanh bình còn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi", ông Alexander Voegl nhấn mạnh.

Trong 4 năm liên tiếp từ 2002 đến 2005, Anoasis đã nhận được giải thưởng The Guide Award dành cho khu resort tốt nhất miền Nam (Best Resort in South Vietnam). Anoasis cũng nhận được giải thưởng dành cho cảnh quan tự nhiên đẹp nhất (Flourishing Nature and Fabulous Garden Ambience in a Beautiful Bay) trong 3 năm liên tiếp từ 2006 đến 2008.

“Sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên phương Đông sẵn có, cùng khả năng quản lý của những nhân sự cao cấp từ phương Tây vốn gắn bó với Việt Nam nhiều năm, sẽ giúp đưa vị thế của Anoasis lên một đẳng cấp mới, đồng thời khẳng định danh tiếng của một khu nghỉ dưỡng công nghệ hàng đầu Việt Nam”, ông Alexander tin tưởng về giai đoạn mới của Anoasis.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)