Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ ảnh như Imageshack hoặc PhotoBucket, thì có lẽ bạn sẽ cần dùng đến tiện ích ShowJustImage.

ShowJustImage là một add-on dành cho trình duyệt Mozilla Firefox và Google Chrome. Tính năng của nó là loại bỏ tất cả những thứ lộn xộn xuất hiện cùng với bức ảnh được lưu trữ trên web của bạn, để bạn có thể xem các hình ảnh của mình mà không cảm thấy quá phiền vì những thành phần đó.

Trước tiên, bạn mở trình duyệt Firefox hoặc Chrome để truy cập vào địa chỉ giới thiệu ở phía cuối bài, bạn nhấn Install để cài add-on này vào. Tiếp theo truy cập vào các trang web chia sẻ ảnh, bạn sẽ vẫn thấy như bình thường và không có bất cứ sự thay đổi nào. Nhưng khi nào bạn nhấn chuột vào một trong những hình ảnh được lưu trữ trên web, nó sẽ tự động làm mới và khi đó bạn sẽ chỉ thấy duy nhất ảnh của mình xuất hiện, tất cả những thành phần khác sẽ bị loại bỏ ngay tức thì. Công cụ này hỗ trợ hơn 100 dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến bao gồm hầu hết các dịch vụ phổ biến

Ảnh
Ảnh

Các tính năng:Hủy bỏ các chi tiết không cần thiết từ một hình ảnh lưu trữ trên webLàm việc với hơn 100 dịch vụ lưu trữ ảnhHỗ trợ ImageShack, Flickr, PhotoBucket và các dịch vụ phổ biến khác.Dễ dàng tích hợp với các trình duyệt Google Chrome, Opera và Firefox.

Tải ShowJustImage tại http://userscripts.org/scripts/show/54108

Theo Makeuseof
 



Bình luận

  • TTCN (0)