Tối ngày 25/4, tại Nhà hát Bến Thành, Nguyễn Thành Chung đã xuất sắc dành chiếc vé tham dự Hyundai Motor Cup 2010 tại Hàn Quốc. Trận tranh tài sôi nổi giữa Nguyễn Thành Chung (Việt Nam) và Nguyễn Văn Sơn (Tây Ban Nha) đã mang về chiếc cup vô địch cho Việt Nam trong giải đấu FIFA Online 2.

Như vậy, với tư cách Á Quân, Nguyễn Văn Sơn sẽ tham gia giải đấu K-Bank International Cup 2010 do Thái Lan lần đầu tiên đăng cai tổ chức diễn ra vào ngày 15/5/2010.

Được biết, phiên bản xuất hiện trong đêm chung kết là hình ảnh trên server test. Bản cập nhật hoàn thiện dự kiến cũng sẽ được cung cấp tới cho cộng đồng game thủ yêu bóng đá Việt Nam từ đầu tháng 5/2010.

"Chúng tôi rất tự hào được mang hình ảnh của Đội tuyển Việt Nam đến với các bạn trẻ, các bạn yêu bóng đá của Việt Nam. Với các giải đấu quốc tế sắp diễn ra tại Thái Lan và Hàn Quốc, các vận động viên e-Sports FIFA Online 2 Việt Nam hoàn toàn có thể tự hào dẫn dắt hình ảnh Đội tuyển quốc gia Việt Nam để thi đấu trên trường quốc tế", ông Hoàng Trọng Hiếu - Phó Giám đốc VTC Game chia sẻ.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

VN vô địch?! Trong game này chỉ số cầu thủ có giống với thực tế không vậy?