Bản đồ vùng biển Bắc nhân ngư bí cảnh

Tận trong lòng biển sâu thẳm, những nàng tiên cá xinh đẹp luôn biết cách quyến rũ người khác bằng giọng hát ngọt ngào của mình. Thế nhưng, mấy ai biết được rằng, trong thế giới huyền bí của Kiếm Tiên, những nàng tiên cá ấy không chỉ có giọng hát thật hay mà còn sở hữu được loại nước hoa có thể chiêu dụ được tên ma vật khổng lồ dưới đáy đại dương.

Người cá mất tích

Vùng biển Bắc Nhân ngư bí cảnh xa xôi từ bao đời nay được xem là nơi sinh sống của hàng ngàn cư dân người cá. Thế nhưng, không biết từ đâu, chốn bình yên này bỗng dưng xuất hiện một quái thú có tên là Ma vật thần bí thường xuyên bắt cóc các tộc người cá mà không để lại một chút dấu vết nào. Lo lắng cho sự an nguy của những người cá, Kalina – công chúa cao quý của tộc người cá đã nhờ đến Trí giả MouTau tại thần điện Atlantis giúp cô chiêu mộ những chiến binh tài ba nhất nhằm tiêu diệt tên ma vật nguy hiểm này.

Ảnh
Công chúa ngưới cá cao quý Kalina

Ảnh
Trí giả Moutau

Hành trình dưới đáy biển Nhân ngư

Để tham gia nhiệm vụ tiêu diệt ma vật, các chiến binh Kiếm Tiên sau khi đạt đẳng cấp 30 có thể đến Atlantis tìm gặp NPC Moutau để bắt đầu hành trình thám hiểm dưới đáy biển. Moutau sẽ nhờ Lano hướng dẫn cho các chiến binh con đường đến vùng biển Bắc Nhân ngư bí cảnh xa xôi này. Tiếp theo sự chỉ dẫn của Lano, người chơi sẽ phải tìm gặp Thánh điện kỵ sĩ đoàn Mathew canh gác vùng biển để nhận thuốc “Biến hình mỹ nhân ngư” và bắt đầu hành trình đi vào thế giới của những người cá huyền thoại.

Ảnh
Thuốc biến thân Mỹ nhân ngư

Muốn tiêu diệt được ma vật, các người cá trước tiên sẽ phải đến gặp người giữ miếu Hải thần Aphrodite để xin sự hướng dẫn. Tuy nhiên, để thử thách trí thông minh và lòng dũng cảm của các chiến binh, người giữ miếu Hải thần buộc người chơi phải tìm được vỏ sò 07 màu trong lòng biển bao la này. Sau khi tìm được vỏ sò mà Aphrodite yêu cầu, các chiến binh sẽ có thể tìm gặp công chúa người cá cao quý Kalina.

Ảnh
Người giữ miếu Hải thần Aphrodite

Tiêu diệt ma vật thần bí

Kalina sẽ trao cho các chiến binh một loại nước hoa tiên cá. Đây là thứ dược phẩm mang đến mùi hương kỳ diệu cho người sử dụng. Đồng thời, đây cũng chính là thứ thuốc có thể khiến tên ma vật thần bí xuất hiện. Sau khi có được vật phẩm nước hoa tiên cá, các chiến binh sẽ có thể triệu gọi quái vật thần bí này hiện thân.

Ảnh
Nước hoa của người cá

Dưới đại dương bao la với bao quái thú kỳ dị, mấy ai biết được rằng tên ma vật gây sóng gió cho tộc người cá lại chính là một con Bạch tuột xanh khổng lồ. Vì quá yêu mến công chúa Kalina, ma vật quyết tâm tiêu diệt hết tộc người cá để độc quyền chiếm hữu nàng cho riêng mình. Với thứ nước hoa bí ẩn của nàng tiên cá Kalina, các chiến binh có thể khiến tên ma vật này xuất hiện và tiêu diệt hắn để mang lại bình yên cho vùng biển xinh đẹp.

Ảnh
Ma vật Bạch tuột xanh khổng lồ

Phần thưởng dành cho các chiến binh sau khi hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt ma vật thần bí là điểm kinh nghiệm, tiền vàng thật hậu hĩnh cùng một món vũ khí đẳng cấp 30 do chính công chúa người cá Kalina trao tặng.

Ảnh
Phần thưởng từ công chúa Kalina

Phần thưởng từ công chúa Kalina

Mỗi hành trình thám hiểm trong thế giới Kiếm Tiên là một câu chuyện thú vị về lòng dũng cảm, trí thông minh của con người cùng sự giao thoa tuyệt vời giữa nhiều nền văn hóa khác nhau. Quái vật Bạch tuộc xanh khổng lồ có bị tiêu diệt hay không? Ai sẽ giúp Kalina cứu lấy tộc người cá? Tất cả sẽ do chính bạn – những game thủ say mê Kiếm Tiên tự tìm lấy câu trả lời cho mình.

Thông tin tham khảo tại trang chủ: http://kiemtien.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)