Microsoft vừa cho biết phiên bản beta của Internet Explorer 9 đã đạt được 10 triệu lượt tải về từ web chỉ sau 6 tuần ra mắt.

Theo nghiên cứu được Microsoft tiết lộ thì người dùng web chỉ thường xuyên sử dụng 12 tính năng chính trong trình duyệt, chính vì vậy hãng đã quyết định thay đổi thiết kế để IE9 trở nên gon gàng hơn. Bên cạnh đó để phù hợp với giao diện của những hệ điều hành Windows mới (Windows 7), IE9 cũng được thiết kế bóng bẩy, làm nổi bật phần nội dung của trang web.

Cùng với những thay đổi về giao diện, IE9 cũng được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Đó là khả năng “pin” các trang web lên thanh tác vụ, kéo thả môt tab ra khỏi trình duyệt để tránh làm ảnh hưởng tới những tab khác, sử dụng tính năng Windows Aero Snap cho phép xem hai trang web cạnh nhau.

Microsoft cho biết hãng rất vui mừng về phản ứng của các nhà phát triển cũng như những phản hồi của người dùng dành cho IE9. Tới nay đã có 37 triệu lượt ghé thăm trang Test Drive và 13 nghìn phản hồi được gửi tới hãng.

Trước đó IE9 cũng đã đạt được một kỉ lục khi có tới 2 triệu lượt tải về chỉ sau 48 tiếng ra mắt.

Theo PC World



Bình luận

  • TTCN (9)
PTH  12

IE 9 hiển thị Flash kém!

Flash chạy trên IE 9 không được mượt cho lắm! Khi lăn chuột cứ giật đùng đùng. 

tranhao  91

IE thì down về dùng cho vui thôi chứ Opera, firefox tốt hơn nhiều. Tuy nhiên vẫn có một số trang web hổ trợ cho IE nên down về và cài đặt để đề phong thôi.

levantam

Beta mà!!!

Đang là phiên bản bêta mà, mà cái lỗi cơ bản dể thấy như vậy sao MS không sửa được nhẩy!?! Không chỉ IE9 mà cả Firefox 4 nữa, cũng bị giật đùng đùng khi lăn chuột...!

Nguyễn Văn Thoan

10 triệu lượt tải về?

Bình thường. Bạn hãy tính thế giới này có bao nhiêu người sử dụng máy vi tính ??? Chắc chắn là rất nhiều. Và tôi không có gì ngạc nhiên với con số 10tr !!!

Hải Nam  30903

Đây chỉ là beta, tức là ai muốn thử nghiệm mới dùng. Chứ không dùng trong máy tính làm việc chính thức...

KITARO

xài rồi dở òm, CSS3 cũng không thấy hỗ trợ

chán !

KITARO

giao diện còn xấu hơn FF4

chẳng được điểm nào

yếu kém toàn tập !

ie ue

các anh thấy thế tui thấy ie mà ngon nhất à. tui cài ie8 nỗi mà còn nhanh hơn cả các trình khác à. các trình kia vừa nặng lai ăn lám ram lữa

FinalD

Các chú phát biểu mà không được ji cả

gfgfdgfd