Creative đã tung ra thị trường máy nghe nhạc siêu nhỏ ZEN Stone Plus với dung lượng được nâng lên 4 GB và 8 GB, trong nỗ lực đánh bại iPod Shuffle của Apple trên thị trường máy nghe nhạc siêu nhỏ giá rẻ. Với kích cỡ và tính năng tương tự như iPod Shuffle, sản phẩm của Creative không chỉ có giá thấp hơn mà còn trội hơn Shuffle ở một vài điểm khác.

Dung lượng mới của Creative ZEN Stone Plus lớn gấp 4 và 8 lần so với dung lượng của iPod Shuffle và bằng với iPod Nano. Một ưu thế khác của ZEN Stone Plus so với iPod Shuffle là có một màn hình để dễ dàng điều khiển, đây là một màn hình OLED nhờ đó sẽ không tốn nhiều năng lượng của pin.

Ngoài ra, máy nghe nhạc này còn có chức năng nghe radio FM và có một microphone để ghi âm trực tiếp với định dạng WMA. Các định dạng nhạc được hỗ trợ ngoài MP3, WMA nay có thêm AAC.

Creative ZEN Stone Plus sẽ được bán với giá 70 GBP cho dung lượng 4 GB và GBP USD cho dung lượng 8 GB.

Thanh Hải (theo Pocket-lint)



Bình luận

  • TTCN (5)
Hải Nam  30903

Nhìn hình thì kích thước xấp xỉ Shuffle. Nếu lúc trước không mua Shuffle thì chắc chắn giờ sẽ mua Stone Plus này rồi, đỡ gặp phiền phức với iTunes.

Anh Tú

Giá rất hợp lí nhất là o thị trường VN và có thêm màn hình. Uhm Nhung mình vẫn thich sài iPod Shuffle II hơn về kiểu dáng (đặc biệt là có thể kẹp túi áo quần), chất lượng âm thanh, pin lâu và itune nén nhạc cho âm thanh rất hay.

bibica  51

Nhìn gọn thật , không rõ chất lượng âm thanh thế nào nhờ ;D
Anh em nào xài rồi report dùm Tongue

dearboy9x9

Dịch sai bét rồi

Không hiểu dịch kiểu gì mà thành 70 USD với lại 100 USD thế kia? Mình xem xong phát shock cả lên. Theo nguồn thì phải là Bảng Anh chứ không phải dollar mỹ. Hic!

Vượng Nguyễn  3466

Đúng là có sự nhầm lẫn đôi chút. Nói là "sai bét" thì nặng nề quá!~