Những hình ảnh đầu tiên về một chiếc điện thoại mới của Nokia vừa bị rò rỉ với kiểu dáng khá giống mẫu N9 vừa được ra mắt. Liệu đây có phải là chiếc Windows Phone đầu tiên của người khổng lồ Phần Lan?

Ảnh

Từ một đoạn video ghi lại cuộc họp bí mật giữa CEO của Nokia - ngài Stephen Elop và nhân viên, những hình ảnh được công khai cho ta thấy một mẫu điện thoại thông minh tương tự N9 nhưng dùng hệ điều hành Windows Phone phiên bản Mango của Microsoft.

Qua những hình ảnh dưới đây, ta có thể thấy một số thay đổi nhỏ so với thiết của N9 như nút chụp ảnh (phù hợp với yêu cầu phần cứng của Microsoft), vị trí đèn Flash (phía trên máy ảnh Carl Zeiss 8 Mpx) nhưng lại không có đầy đủ hình ảnh mặt trước xem có đủ 3 nút Home, Search, Back không. Thông số kĩ thuật cụ thể chưa có nhưng tên mã của sản phẩm này là "Sea Ray".

Elop và chiếc điện thoại Nokia dùng Windows Phone đầu tiên.
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Với những hình ảnh và video trên, liệu đây có phải là một hành động thu hút sự chú ý của người dùng từ bản thân Nokia dành cho những chiếc điện thoại dùng Windows Phone của mình. Theo kế hoạch của công ty những sản phẩm mới này sẽ được công bố chính thức tại sự kiện Nokia World 2011, tổ chức vào ngày 26 - 27/10 tại Luân đôn, Anh và được bán rộng rãi vào cuối năm 2011.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (5)
Che Chơn  975

Lại cố tình "rò rỉ" hả Big Grin

Hero Chou  4805

Thì lâu lâu phải công bố những hình ảnh cụ thể tí cho nó thời sự, không mọi người lại quên mất là Nokia "đang" có ĐT WP. Chắc sắp tới sẽ có thêm nhiều mẫu nữa bị "rò rỉ", Elops tha hồ mà "chém" Big Grin

TanKiemVn  1043

Nhìn tấm hình đầu tiên thì chắc chắn là WP của Nokia rồi ...:D

thanh  179

có phài rò rỉ đâu, công khai đó chứ, chính miệng mấy ông nokia nói ra mà, có cả tên chính thức sản phẩm.

Hero Chou  4805

Ông ấy nói ra nhưng trước buổi họp đã yêu cầu giữ bí mật toàn bộ nội dung rồi, chẳng may có người không nghe lời thôi, với lại mới chỉ có tên mã thôi mà, chưa phải tên chính thức, Sea Ray (cá đuối) nghe không ổn chút nào, W9 hay hơn Big Grin