Hiện Google chưa có một thông báo chính thức nào về thời điểm ra đời của Gphone, chiếc điện thoại di động mang thương hiệu Google. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ một bài đánh giá trên tạp chí APC, có thể gã khổng lồ Google sẽ cho ra mắt sản phẩm này vào tháng 2 năm sau trong triễn lãm quốc tế về điện thoại di động (Mobile World Congress expo).

Gphone có thiết kế bề ngoài không có gì nổi bật, có vẻ như nó chỉ là là sự kết hợp của những mẫu thiết kế có sẵn từ những chiếc smartphone đã có trên thị trường.Tuy nhiên, cái đáng chú ý chính là hệ điều hành và các ứng dụng chạy trên Gphone. Hiện Google đang phát triển Android, một tập hợp các phần mềm nguồn mở bao gồm hệ điều hành cho Gphone, và một số ứng dụng cần thiết khác. Ngoài ra, người dùng cũng có thể cài đặt thêm các ứng dụng vào hệ điều hành này. Bạn có thể xem các đoạn video về Gphone tại website YouTube

Hiện không có một khẳng định chính thức nào về thời điểm mà Google sẽ cho ra mắt Gphone. Tuy nhiên, Google đã đăng ký 2 gian hàng tại triển lãm về điện thoại di động ở Barcelona vào tháng 2 năm sau, nhưng không ai biết được Google sẽ dùng chúng cho mục đích gì. Và chúng ta vẫn phải tiếp tục chờ đợi để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp và công nghệ từ chiếc Gphone của Google.

Minh Hữu (Theo TechCrunch, APC)



Bình luận

  • TTCN (0)