Nokia công bố thay đổi trong bộ máy lãnh đạo cho đơn vị kinh doanh mới tại khu vực Đông Dương (gồm Việt Nam, Campuchia, Lào) và Philippines.

Theo công bố này, ông William Hamilton-Whyte sẽ trở thành Phó chủ tịch phụ trách các nước trên. Trong cương vị mới, ông Hamilton-Whyte nhắm đến việc mang lại những bước tiến quan trọng hơn, giúp Nokia tiếp tục dẫn đầu thị trường trong bối cảnh môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt và điều kiện kinh tế vĩ mô đầy thách thức.

Trước khi nắm giữ vị trí mới, ông Hamilton-Whyte đã từng thành công trong việc đưa Nokia dẫn đầu thị trường điện thoại di động tại Philippines trong nhiệm kì 2007-2009. Sau đó, ông gia nhập Nokia Đông Dương từ tháng 9 năm 2009 và là tác nhân cho những thành công lớn về doanh số, giá trị và hình ảnh thương hiệu của Nokia trong khu vực.

Trong vai trò Phó chủ tịch phụ trách khu vực Đông Dương - Philippines, ông William Hamilton-Whyte sẽ làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ông sẽ dẫn dắt hoạt động kinh doanh của Nokia trong khu vực và hỗ trợ công ty trên con đường đi đến thành công.

Cùng với việc bổ nhiệm ông Hamilton-Whyte, công ty cũng đã công bố kế hoạch bổ nhiệm bộ máy lãnh đạo cho khu vực mới có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Bộ máy mới sẽ chính thức đi vào hoạt động bắt đầu từ tháng 01 năm 2012.



Bình luận

  • TTCN (0)