Sau khi gửi lời chúc Giáng sinh trên YouTube cách đây chưa lâu, Nữ hoàng Anh Elizabeth II lại tiếp tục chứng tỏ sự thân thiện với làn sóng công nghệ mới khi "dính chặt" vào chiếc Nintendo Wii của Hoàng tử William. Chiếc máy console là quà tặng nhân dịp Giáng sinh của bạn gái Hoàng tử - Kate Middleton, nhưng nay thì William đã phải chia sẻ nó với bà nội của mình.

Nguồn tin từ Điện Buckingham kể lại "Khi thấy William đang chơi game sau bữa ăn trưa tại Sandringham, Nữ hoàng nhìn thấy chiếc máy có vẻ thú vị khác thường và đã năn nỉ được chơi cùng. Bà đã chơi một game bowling 10-pin đơn giản và dường như là một game thủ bẩm sinh."
"Không khí lúc đó thật vui nhộn. Hoàng tử đã cười như nắc nẻ, chàng thật sự thích thú khi bà mình lại trẻ trung đến thế. Và dù đã 81 tuổi nhưng sự phối hợp tay-mắt của Nữ hoàng vẫn nhanh nhẹn như một người 40."
"Hoàng tử rất thích những thiết bị công nghệ cao. Do vậy, chiếc Nintendo Wii là một món quà tuyệt vời cho chàng. Nhưng bây giờ, khó khăn lớn nhất của Hoàng tử là làm sao để lấy lại nó từ tay của bà nội. Nữ hoàng đã có dấu hiệu trở thành "một con nghiện Nintendo" ".


Đây không phải là lần đầu tiên Nữ hoàng Anh hòa mình vào cuộc cách mạng hi-tech. Vào năm 2001, Nữ hoàng đã mua chiếc điện thoại di động đầu tiên và thường xuyên nâng cấp lên những "chú dế" hiện đại nhất. Bà cũng đã tạo cho mình một tài khoản email cách đây nhiều năm. Trong năm 2005, bà mua một chiếc iPod với 100000 bài hát. Và tháng 6 vừa qua, Nữ hoàng đã thêm một chiếc Blackberry thời thượng vào bộ sưu tập của mình, và còn trang bị chiếc điện thoại này cho tất cả các phụ tá cao cấp của mình.

Thanh Hải (theo People.co.uk)



Bình luận

  • TTCN (0)