Ảnh minh họa

Hiện iPhone 4S với màn hình Rentina của Apple, camera 8 chấm và cô trợ lí ảo Siri “vẫn làm mưa làm gió” trên thị trường di động. Tuy nhiên, siêu phẩm này không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Trên thị trường hiện nay không ít những sản phẩm công nghệ cấu hình cao, thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng không hề thua kém iPhone 4S.

Apple iPad 2

Đối với những khách hàng ao ước có được trải nghiệm tuyệt vời trên iOS thì việc sắm cho mình một iPhone 4S là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Tuy nhiên, khi người tiêu dùng đã sở hữu một chiếc smartphone hay một chiếc máy cầm tay khác có lẽ nên cân nhắc đến việc mua một chiếc iPad 2 hơn là iPhone 4S. Chiếc máy tính bảng này mang lại khá nhiều tính năng vượt trội với mức giá chấp nhận được 499 USD.

Samsung Galaxy Nexus

Ảnh
Ảnh minh họa

Đa số những người tiêu dùng không ưa chuộng iPhone, họ đều muốn sở hữu những smartphone chạy trên nền tảng Android. Khi đó họ có thể để mắt tới “chú dế” Samsung Galaxy Nexus, một trong những smartphone Android tốt nhất hiện nay.

Google Tablet

Ảnh
Ảnh minh họa

Hiện nay Google tablet vẫn chưa được ra mắt, nhưng những tin đồn gần đây nhất đều cho rằng Google sẽ trình làng chiếc tablet mang nhãn hiệu của mình trong một vài tháng tới. Android là “mã nguồn mở”, do đó, có nhiều cơ hội cho các nhà sản xuất tích hợp vào các thiết bị di động.

Hơn nữa, Google cho rằng, Android rất thích hợp để sử dụng trong các máy tính bảng. Google tablet hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của iPad 2 về cả giá và cấu hình. Vì vậy, đối với những khách hàng hạn hẹp về kinh tế thì đây là thiết bị đáng chờ đợi.

LG Spectrum

Ảnh
Ảnh minh họa

Cũng giống như Samsung Galaxy Nexus, LG Spectrum cũng là smartphone hàng đầu. Nói một cách khác, đây là những thiết bị được tạo ra để cạnh tranh vớiiPhone 4S của Apple. Spectrum được trang bị màn hình True HD IPS có kích thước 4,5 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel cho điểm hiển thị 329ppi, cao hơn 326 ở màn hình Retina của iPhone 4S và chạy trên hệ điều hành Android 2.3 với giao diện Optimus đặc trưng của LG. Ngoài ra, mức giá bán lẻ của sản phẩm này khá hấp dẫn 199 USD.

Ultrabook

Ảnh
Ảnh minh họa

Ultrabook hứa hẹn làm chao đảo thị trường notebook trong năm nay. Mặc dù, chúng có lẽ không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của iPhone nhưng đây lại là thiết bị có hiệu suất cao thu hút đông đảo người tiêu dùng. Bạn cũng nên cân nhắc mua một Ultrabook thay vì một iPhone 4S trong năm nay.

HTC Rezound

Ảnh
Ảnh minh họa

HTC Rezound đã không luôn nhận được sự chú ý xứng đáng, nhưng đây lại là smartphone tốt nhất do nhà mạng Verizon Wireless phân phối. Thiết bị có màn hình HD 4.3-inch, hoạt động trên nền tảng Android và hỗ trợ kết nối mạng 4G. Đây chính là những đặc điểm nổi bật hơn iPhone 4S đáng để cân nhắc.

Nokia Lumia 900

Ảnh
Ảnh minh họa

Nếu như iOS hay Android không làm bạn vừa ý, thì Nokia Lumia 900 có thể là một ý kiến hay. Đây là thiết bị được kì vọng là smartphone chạy Windows Phone 7 tốt nhất khi nó được ra mắt tại thị trường Mỹ. Thực vậy, Windows Phone 7 hiện là hệ điều hành di động nổi bật, và chọn mua Lumia 900 là một sự lựa chọn không tồi.

Asus Eee Pad Transformer Prime

Ảnh
Ảnh minh họa

Theo như những báo cáo gần đây, có rất nhiều người tiêu dùng muốn mua một tablet hơn là một iPhone 4S. Họ cho rằng những máy tính bảng mang đến hiệu suất làm việc tốt hơn nhiều smartphone của Apple. Đối với họ thì Asus Eee Pad Transformer Prime là một lựa chọn tuyệt vời.

Thiết bị không chỉ làm việc như một tablet, mà có thể trở thành một máy tính xách tay nhỏ nhắn tiện lợi khi kết nối với dock bàn phím. Hiện Asus Eee Pad Transformer Prime được đánh giá là một trong những sản phẩm công nghệ tốt nhất trên thế giới.

BlackBerry

Ảnh
Ảnh minh họa

Research In Motion đang chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn khác với Apple đó là nhắm đến những đối tượng khách hàng là doanh nhân và những người tiêu dùng ưa chuộng bàn phím vật lí và phần mềm được thừa nhận đã lỗi thời.

Mặc dù đây không phải là một thiết bị hoàn toàn xứng đáng thay thế iPhone 4S nhưng nó cho thấy vẫn rất nhiều người thích sử dụng BlackBerry.Ứng cử viện sáng giá nhất trong dòng điện thoại này chính là BlackBerry Bold.

Apple iPhone 5

Ảnh
Ảnh minh họa

Dù Apple hiện nay vẫn không thừa nhận sự tồn tại của iPhone 5, nhưng có lẽ công ty này sẽ sớm cho ra mắt siêu phẩm được chờ đợi nhất trong thời gian qua này.

Theo nhiều chuyên gia công nghệ nhận định đây sẽ là thiết bị được thiết kế mới kèm với những tính năng vượt trội hơn cả iPhone 4S. Vậy tại sao chúng ta không bỏ ra chút thời gian để chờ đợi nó?

Theo VnMedia/eWeek




Bình luận

  • TTCN (0)