Trước khi MWC 2012 diễn ra, đã có tin đồn cho rằng Fujitsu sẽ trình làng mẫu smartphone lõi tứ mới nhưng thực tế ở đây là mẫu smartphone thuộc gia đình Arrows giống như Fujitsu Arrows F-07D từng xuất hiện cách đây không lâu.

Nguyên mẫu được giới thiệu tại MWC lần này sử dụng vi xử lí lõi tứ Tegra 3 với màn hình hiển thị 4,6 inch độ phân giải HD, kết nối LTE và camera 13,1 Mpx với độ nhạy ISO lên đến 25600 giúp người dùng có thể chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng thấp.

Fujitsu Arrows hỗ trợ kết nối DLNA và HDMI cho phép kết nối mạng không dây và chia sẻ các tập tin đa phương tiên khi cần thiết, kết nối HDMI thông qua cổng MHL trên máy cho phép người dùng có thể chơi các trò chơi hoặc xem phim trên HDTV.

Fujitsu Arrows không có điểm nhấn nổi bật nào, máy có thiết kế khá đơn giản, toàn bộ vỏ của máy hoàn toàn bằng nhựa màu đen, giống như một mẫu smartphone tầm trung.

Màn hình 4,6 inch độ phân giải HD tương tự như Galaxy Nexus, máy chạy Android 4.0 ICS cho hình ảnh hiển thị đẹp và sáng. Điểm nổi bật của mẫu smartphone này chính là camera tích hợp độ phân giải 13,1 Mpx với thiết lập ISO cao.

Dự kiến Fujitsu sẽ cho ra mắt mẫu smartphone này tại Mỹ và châu Âu vào mùa thu tới.

Tập ảnh: Fujitsu Arrows Ultra (11 hình)

Video cận cảnh

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)