Người dùng mua máy tính được cài đặt sẵn Windows 7 bản quyền sẽ nhận được chính sách nâng cấp lên Windows 8 Pro với một mức giá rất thấp, chỉ 15 USD.

Theo các nguồn tin nội bộ được đưa ra bởi WinSuperSite thì việc cung cấp chính sách nâng cấp lên phiên bản Windows mới với giá hấp dẫn sẽ giúp thúc đẩy khách hàng của Microsoft chuyển sang hệ điều hành mới nếu như họ vẫn còn do dự trong việc chi một số tiền lớn để mua hệ điều hành mới.

Đây không phải là trường hợp hiếm đến từ Microsoft trong việc cung cấp các chương trình khuyến mãi tương tự trước khi một nền tảng mới của hãng ra mắt một vài tháng. Điểm đáng chú ý nhất trong chương trình mới của Microsoft chính là cho phép người dùng có thể nâng cấp lên Windows 8 Pro bất kể họ sử dụng phiên bản nào của Windows 7.

Bất cứ khi nào người dùng tiến hành nâng cấp, Windows 8 và Windows Media Center đều sẽ được cung cấp để thay thế nền tảng hệ điều hành cũ.

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 2/6. Kể từ ngày này, có thể lên website WindowsUpgradeOffer.com (hiện chưa hoạt động) để nhận mã nâng cấp Windows 8 với giá 14,99 USD.




Bình luận

  • TTCN (14)
Kiến Văn  41515

15 USD, hấp dẫn đó chứ

thanh  179

giao diện metro cúa win8 khó xài, nếu MS không cho tinh chỉnh về giao diện win7 cho tiền nhiều người cũng không muốn chuyển.

Kiến Văn  41515

Đó là do bạn chưa quen thôi. Cũng giống như giao diện ribbon trên Office 2007 trước đây, khi ra mắt người dùng nói khó dùng nhưng sau một thời gian, khi đã quen rồi thì bạn sẽ thấy giao diện này tuyệt vời như thế nào Smile

thanh  179

bạn thử dùng giao diện win8 trên laptop mà chỉ dùng touchpad đảm bảo là không dùng đươc vì không thể kéo phần giao diện metro bị khuất(bình thường chính là đọng tác vuốt lên xuống để duyệt ứng dụng trong android) muốn kéo phần đó phải nhấp dính chuột trái và kéo qua mà tuochpad không hỗ trợ điều đó. Nhấp dính vào touchpad chỉ rê chuột di chỗ khác không nhấp dính chuột, đã dùng thử win8 trên những laptop không tài nào xài được.
Màn hình metro có những icon vuông rất to nếu sử dụng trên màn hình lớn thấy nó to vô cùng liệu có cần thiết?
Việc để giao diện cũ và mới chồng lên nhau như win8 rất rắc rối, việc chuyển giao diện cảm thấy chóng mặt
một nhược điểm sau cùng việc dùng giao diện mới triệt tiêu ưu điểm của giao điện đa cửa sổ, chỉ có một số ít ứng dụng còn chạy giao điện cũ. Bạn mở IE và MS word ,chat,pain, xem phim trên cùng một màn hình làm việc cùng lúc là điều không thể vậy không đáp ứng đựoc nhu cầu của mình, có thể vừa nhìn của sổ chat vừa xem phim trên web, hay office trên giao diện cũ một cách dễ dàng còn trên win8 mọi việc phức tạp hơn. Giao diện mới của win8 thật sự mình thấy nhược điểm vô cùng lớn đó là triệt tiêu việc đa nhiệm của HDH, biến hệ điều hành PC thành ios hoặc android

Kiến Văn  41515

Ý bạn cũng đúng, nhưng theo mình Windows 8 tối ưu hoạt động trên màn hình cảm ứng nên sẽ thật có ý nghĩa trong tương lai. Hiện tại mình cũng dùng lap nhưng hay thao tác bằng chuột, toàn tắt touchpad đi nên mình cũng không cảm thấy những nhược điểm như bạn nói.

thanh  179

vậy tuochpad vô dụng rồi.
mình bảo "nhiều người" thôi không phải tất cả hay da số đều như vậy.

Kiến Văn  41515

ừ, tại mình dùng touchpad không quen, hay làm phiền khi gõ văn bản lắm Smile

Ngô Trung Hiếu  610

Một so sánh vui thôi nha các bạn. Sử dụng Win8 bằng touchpad cũng giống như việc cắt ghép ảnh trong photoshop hay chơi counter strike bằng touchpad vậy. Khó vô cùng. Nhưng tương lai khi màn hình cảm ứng được ứng dụng rộng rãi thì chắc chắn Win8 cũng sẽ gần gũi với chúng ta thôi.

Âu Dương Hoà  1

nếu mình mún chuyển thì phải làm như thề nào? mình đang dùng win7 home premium. mình hok rành về công nghệ nên mong các bạn chỉ rõ.

Thật đấy  45

Bạn đang dùng thì ko dc rồi, sau 2/6 mới dc giá ưu đãi

"Người dùng mua máy tính được cài đặt sẵn Windows 7 bản quyền sau ngày 2/6"

Hải Nam  30903

Thực ra là sau ngày 2/6 sẽ được nâng cấp. Còn mua Windows 7 thì lúc nào cũng được.

Ngô Trung Hiếu  610

Không hiểu

Cái này mình đọc 2 ngày trước bên PC Wolrd nó nói là giá nâng cấp chưa được tiết lộ mà bạn?

Kiến Văn  41515

Cái này chỉ là nguồn tin nội bộ, được tiết lộ ra bởi trang WinSuperSite như đã nói trong bài viết đó bạn.

Thu Huyền  2

mất 15$ để nâng cấp lên Win8 từ Win 7 và sau khi dùng lại bỏ tiền gấp 20 lần như thế để quay trở lại Win 7 vì Win 8 quá chán