Jessica Alba, một trong những phụ nữ được bầu chọn là người quyến rũ nhất đã có đầy đủ tiểu sử trên chickipedia. Ảnh: Chickipedia.

Bạn muốn biết chi tiết về các số đo hình thể của những người phụ nữ nổi tiếng nhất? Bạn muốn tìm hiểu đời tư của những nữ ngôi sao màn bạc hay đơn giản bạn chỉ muốn tìm hiểu về bộ sưu tập những người tình của thủ tướng Đức Angela Merkel? Tất cả những điều này sẽ có trong trang bách khoa toàn thư mở chickipedia.com mà phiên bản Beta của nó đã ra đời.

Chickipedia ra đời dựa trên mô hình thành công của wikipedia, một trang bách khoa mở lớn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, khác với người khổng lồ tiền nhiệm gánh vác trọng trách mang lại tri thức mở về tất cả các lĩnh vực, chickipedia chỉ giới hạn mình trong một lĩnh vực nhỏ nhưng đầy tính hấp dẫn: Những thông tin về những nhân vật nữ tiêu biểu trên thế giới.

Các bài viết ở đây một phần nhằm cung cấp thông tin, một phần cũng là để "chỉnh sửa thông tin cho dư luận" vì đó là những thông tin mật thiết liên quan đến hình thể, đời tư của đối tượng và đặc biệt là đối tượng phụ nữ.

Ở thời điểm hiện tại, cơ sở dữ liệu của trang web này vẫn chưa thật sự nhiều. Toàn bộ website có xấp xỉ 1500 bài viết. Các lĩnh vực chưa đủ rộng mà chỉ tập trung các bài viết về các diễn viên điện ảnh, ca sĩ, người mẫu.

Một điểm nổi bật và hấp dẫn của trang bách khoa mở này là có một giao diện bắt mắt giống như một tạp chí người đẹp mà đôi khi bạn cầm trên tay. Công cụ tìm kiếm trong website rất tiện dùng với chức năng đoán và điền đầy kí tự kèm theo hình ảnh và số đo ba vòng!

Nếu bạn là phái nữ hoặc đơn giản bạn muốn chung tay xây dựng mở rộng bộ bách khoa mở này, xin mời ghé thăm tại địa chỉ chickipedia.com.

Thành Việt (theo Silicon.frchickipedia)



Bình luận

  • TTCN (0)