Hội chợ triển lãm các sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin CeBIT diễn ra trong 5 ngày (4 - 9/3/2008) tại Hannover (Đức) đã mang đến cho người tham quan rất nhiều sản phẩm đặc sắc. Dưới đây là một vài hình ảnh về những sản phẩm tiêu biểu do tạp chí Le Monde lựa chọn và đăng tải.

Kính xem video Cinemizer của Carl Zeiss, cho phép người dùng tận hưởng cảm giác xem video màn ảnh rộng khi kết nối chiếc Cinemizer với thiết bị video. Màn hình tương đương mà người dùng cảm nhận được từ cặp kính này lên tới 45 inch (115 cm).

Máy tính xách tay giá rẻ Eee PC của Asus. Đây là sản phẩm thế hệ thứ hai với màn hình 8,9 inch và 12 GB bộ nhớ thay vì thế hệ đầu tiên 7 inch vốn đã mang lại rất nhiều thành công cho Asus.

Chip vi xử lý Centrino Atom của Intel hướng tới thị trường các máy tính nhỏ gọn, siêu di động (được gọi tên là netbook). Centrino Atom được đánh giá là có mức tiêu thụ điện năng rất thấp.

Máy tính siêu di động (UMPC) M700 của Gigabyte thực sự xứng đáng với tên gọi siêu di động khi chỉ nặng 0,65 kg nhưng được trang bị một màn hình 7 inch, phân giải 1024 x 600 pixel, vi xử lý 1,2 GHz, bộ nhớ 2 MB và ổ cứng 40/60 GB.

Máy định vị toàn cầu GPS TomTom Go 930T hướng đến giải pháp phân giải cao, cho phép kết nối GPRS để có được các thông tin về lưu lượng hiện thời và đưa ra các chỉ dẫn chọn đường hợp lý.

Máy định vị toàn cầu GPS Navigon 8110, sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói của Nuance cho phép chỉ dẫn và sử dụng một cách rất trực quan.

Điện thoại di động SGH G 400 của Samsung, một đột phá mới trong thiết kế với hai màn hình cảm ứng trong một cấu trúc điện thoại máy gập kinh điển của nhà sản xuất xứ Kim chi.

Điện thoại di động Meizu M8, một nhân bản khá hoàn hảo của iPhone nhằm đáp ứng mong muốn được sử dụng chiếc điện thoại khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ. Meizu M8 và C-002 được đánh giá là hai sản phẩm tiến sát đến iPhone nhất hiện giờ.

Phụ kiện bảo vệ điện thoại di động Skins cho phép người dùng bao bọc chiếc điện thoại di động yêu quý và sử dụng nó ở mọi nơi, ngay cả trong bồn tắm. Với Skins, bạn sẽ không phải lo lắng bảo vệ chiếc ĐTDĐ mỗi khi chuẩn bị ra hồ bơi hay bắt đầu một kỳ nghỉ dài bên bãi tắm.

Quang Minh (theo Le Monde)



Bình luận

  • TTCN (0)