Xuất hiện điểm benchmark “khủng” của Xperia Z Ultra.

Chiếc điện thoại Xperia Z Ultra của Sony đủ sức mạnh vượt qua tất cả các smartphone khác đang có mặt trên thị trường nhò được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz.

Vài tiếng sau khi ra mắt, chiếc điện thoại Xperia Z Ultra với màn hình rộng lên tới 6,44 inch của Sony đã được giới công nghệ “mổ xẻ”. Trang GSMArena vừa công bố điểm benchmark hiệu năng của Xperia Z Ultra trên ứng dụng AnTuTu vượt qua tất cả các smartphone đình đám hiện nay, như Galaxy S4, HTC One…

Điểm số ấn tượng của Xperia Z Ultra càng khiến giới công nghệ đánh giá cao bộ vi xử lí Snapdragon 800 với xung nhịp 2,2 GHz.

Ảnh
Xperia Z Ultra có tên mã là C6802, dẫn đầu về hiệu năng xử lí trên thị trường smartphone hiện nay.

Theo bảng điểm benchmark của AnTuTu, Xperia Z Ultra đạt năng lực xử lí cao hơn cả chiếc điện thoại Galaxy S4 Advanced - phiên bản mới của Galaxy S4 (có tên mã là SHV-E330S.)

Kết quả đánh giá cho thấy Xperia Z Ultra đạt điểm hiệu năng AnTuTu lên tới 34.758, cao hơn rất nhiều điểm hiệu năng 31.491 của phiên bản Galaxy S4 Advanced. Trong khi đó, hai smartphone đình đám hiện nay là Galaxy S4 lõi 8 và HTC One tỏ ra yếu thế hơn nhiều so với Xperia Z Ultra.

Ảnh
Khôi Linh

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)