Sau những thông tin liên quan đến tai nạn do sạc iPhone "rởm" khiến một người chết và một người nhập viện tại Trung Quốc, Apple đã đưa ra chương trình "Đổi sạc rởm lấy sạc thật" nhằm giải quyết vấn đề này.

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra mắt đầu vào 16/8 tới và kết thúc vào 18/10. Bất cứ ai có "sự quan tâm" về sự an toàn cho chính mình và cho người thân có thể đem cục sạc của mình đến tại các cửa hàng App Store của Apple để đổi sạc mới. Hình thức đổi là cục sạc cũ kèm 10 USD.

"Sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu tại Apple. Đó là lí do tại sao tất cả các sản phẩm của chúng tôi - bao gồm sạc cho iPhone, iPad, và iPod - sẽ phải trải qua thử nghiệm nghiêm ngặt về an toàn, độ tin cậy và được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của chính phủ trên toàn thế giới", Apple cho biết.

Hiện tại, 1 adapter 5 W cho iPhone có giá 19 USD và phiên bản 12 W cho iPad. Apple sẽ ghi lại số se-ri của thiết bị để đổi nhằm tránh trường hợp 1 thiết bị đổi nhiều cục sạc. Bên cạnh đó, hãng sẽ cung cấp những kinh nghiệm, lời khuyên về độ an toàn, mức độ nguy hiểm của sạc "rởm".

Trước đó, hãng cũng đã giúp phân biệt sạc chính hãng và sạc nhái cho khách hàng của mình.

Theo Slashgear




Bình luận

  • TTCN (3)
dragonlance  291

Chính phủ TQ đang đọc báo *1 người TQ chết vì xài sạc dởm*. Và bắt đầu ngẫm nghĩ: "Chài, lâu lâu có 1 hay 2 người dân nước mình chết thôi ấy mà, đâu cần phải nổ lực ngăn chặn sản xuất hàng fake làm chi, hàng fake rẻ đang kiếm được nhiều lời mà".

Tro Choi Vui  373

ở Việt Nam có chương trình này không ta

anh3duy.hl  3

Việt nam mà có đì lượng sạc đểu nhập thật nhiều về đổi lấy sạc ngon. , mang đi bán Laughing