Sony vừa xác nhận một tin vui cho hãng khi số lượng đơn hàng bán ra của thế hệ máy chơi game PS4 của hãng đã chính thức vượt qua con số 2,1 triệu máy, kể từ khi được bán ra tại các thị trường Châu Âu, Úc và Mỹ La Tinh vào ngày 29/11 tháng trước.

Theo số liệu công bố được Sony tổng hợp lại từ ngày 1/12 vừa qua thì trong tổng 2,1 triệu máy được bán ra trên toàn cầu thì thị trường Châu Âu và Châu Úc là hai thị trường chiếm lớn nhất với con số tổng cộng 700.000 máy, riêng thị trường Anh là 250.000 máy. Trước đó thì trong đợt phát hành vào ngày 15/11 tại thị trường Bắc Mỹ, đã có hơn 1 triệu đơn vị máy được bán ra chỉ trong 24 giờ đầu tiên của phiên mở hàng.

Tính cho đến nay, PS4 hiện đã có mặt ở trên 32 quốc gia, dự kiến máy sẽ sớm cập bên thị trường Châu Á trong tháng 12 này.

Bên cạnh đó, Sony cũng nhấn mạnh rằng những người chơi game trên PS4 dường như đang tận dụng khá tốt tính năng kết nối và tương tác MXH mà Sony đưa vào sản phẩm. Bằng chứng là ngày càng có nhiều người dùng sử dụng tính năng truyền dẫn trực tiếp nội dung lên Ustream và Twitch cũng như chia sẻ thông tin ở trên hai MXH Facebook và Twitter.

Tuy nhiên, bên cạnh những thành quả đạt được Sony cũng đã bỏ lỡ với hai tựa game phát hành độc quyền quan trọng của mình là Driveclub và Watch Dogs do vẫn còn gặp một số trở ngại trong quá trình phát triển. Như vậy thì các tựa game sẽ xuất hiện trên PS4 sẽ chỉ có: Second Son, The Order: 1866, ra mắt game trực tuyến Gaikai và làm sống lại những trải nghiệm yêu thích trên PS3 tới các sản phẩm PS4, PS Vista.

Theo Digital Trends



Bình luận

  • TTCN (0)