Hãng sản xuất máy tính chuyên dành cho game thủ Hypersonic PC vừa trình làng dòng laptop đầy sắc màu Avenger AG2 hôm thứ sáu. Xuất hiện với vẻ bề ngoài đa phong cách bởi tùy chọn 5 màu sặc sỡ bao gồm đen, trắng, vàng, hồng và xanh, Avenger AG2 chắc chắn sẽ nắm bắt được sở thích của các khách hàng dù cho bạn thuộc dạng khách hàng khó tính nhất.

Dựa trên nền tảng cấu hình cơ bản gồm màn hình 12,1 inch, độ phân giải 1280 x 800 và bộ vi xử lý Penryn Core 2 Duo lên tới 2,5 GHz, đứa con cưng của Hypersonic PC chắc chắn sẽ không hề thua kém so với những tên tuổi lớn khác.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn giữa dung lượng lưu trữ lớn của ổ cứng HDD truyền thống với 320 GB hoặc ổ SSD 64 GB nơi mà tốc độ và độ tin cậy đóng vai trò cốt yếu. Ngoài việc cho phép lựa chọn giữa hệ điều hành Windows XP hoặc Vista, người còn có thể "tậu" hệ thống mà không cần đến sự có mặt của hệ điều hành nhằm tiết giảm chi phí cũng như làm bạn với Linux.

Một vài đặc điểm khác chứng tỏ khả năng nắm bắt vô cùng nhạy bén xu hướng tiêu dùng của Hypersonic như tích hợp kết nối không dây Wi-Fi 802.11b/g, Bluetooth, webcam 1,3 Megapixel, đầu đọc thẻ nhớ 7 trong 1 và hỗ trợ nâng cấp lên tới 4 GB DDR2 667.

Với trọng lượng khoảng 1,8 kg, Avenger AG2 hứa hẹn sẽ chính thức ra mắt rộng rãi vào ngày 6/6 với mức giá khởi điểm là 1 054 USD.

Vĩnh Duy (Theo Hypersonic)



Bình luận

  • TTCN (4)
mptu  325

Máy hiệu lạ quá nhỉ, nhưng mà giá cũng hợp lý, nếu các hãng sản xuất máy tính VN cũng có thể đưa ra một cái cấu hình tốt, thiết kế đẹp mà giá cũng hợp lý thì sợ gì bị đè nén.

Nguyễn Mạnh Tùng  6533

Đợi đến lúc đấy thì lại tiếp tục bị đè nén bởi những công nghệ khác tân tiến hơn. Làm sao sánh được, tiền ít nhân lực thì không. Việt Nam nên dừng ở mức trung bình thôi hihi

Hải Nam  30903

Giá này chỉ dừng ở mức "hợp lí" thôi chứ chưa phải rẻ, thiết kế cũng không gọn nhẹ lắm (giống kiểu ultraportable của Asus ?). Nhưng được cái màu mè sặc sỡ !

Don

Giá này chỉ dừng ở mức "hợp lí" thôi chứ chưa phải rẻ, thiết kế cũng không gọn nhẹ lắm (giống kiểu ultraportable của Asus ?). Nhưng được cái màu mè sặc sỡ